กรณี น.ส.มนธ์สินี อายุ 51 ปี อดีตผู้บริหารบริษัทชื่อดังระดับโลก ใช้เท้าถีบใบหน้าของ พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.5 บก.จร. หลังถูกจับกุมข้อหาเมาแล้ว ซึ่งตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ได้ 104 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น ภายในด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์และกวดขันวินัยจราจร บริเวณฝั่งตรงข้าม มัสยิด ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพ เมื่อกลางดึก ของวันที่ 24 เม.ย.67 ที่ผ่านมานั้น

ขอผัดฟ้อง! ตร. เผยเร่งรวบรวมหลักฐานคดี ‘สาวอดีตผู้บริหาร’ ถีบหน้า ‘รอง ผกก.’

ให้การชั้นศาล! สาวอดีตผู้บริหารดัง ลั่นไม่เคยถูกดำเนินคดี ‘เมาแล้วขับ’

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 27 เม.ย.67 ที่ สน.ประเวศ น.ส.มนธ์สินี พร้อมทนายความส่วนตัวเดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.กิตติโชติ สุ่มมาตย์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และข้อหาทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ 

นางสาวมนธ์สินี กล่าวว่า ยอมรับที่มีการดื่มสุรา วัดได้ปริมาณ 104 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ตามที่เป็นข่าวพร้อมยอมรับผิด ซึ่งวันดังกล่าวเป็นวันที่ทำงานปกติ ประกอบกับประชุมลากยาว โดยหลังเลิกงานไปทานอาหารเย็นต่อ ซึ่งระหว่างนั้นก็ได้มีการดื่มสังสรรค์ จนดื่มเกินความเหมาะสม และกราบขออภัยทุกท่าน ที่ประมาทดื่มมากเกินไป โดยส่วนตัวเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว มีลูก 2 คน ไม่มีใครดูแล เลยต้องรีบกลับไปหาลูก จนเกิดความกังวล พอโดนตรวจยอมรับว่ามีอารมณ์ เพราะต้องรีบกลับบ้าน เป็นเหตุให้อาจมีการปะทะคารมกัน และหลังจากนั้นมีการพูดคุยกับคู่กรณีไปแล้ว ตนยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะขัดขืนคำสั่งเจ้าหน้าที่ 


ส่วนกรณีที่มีการนำเสนอข่าวว่าตนได้ใช้เท้าถีบหน้าตำรวจนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะใช้เท้าถีบหน้า ซึ่งหลังจากนั้นตนได้มีการพูดคุยขอโทษกับตำรวจนายดังกล่าวแล้ว ส่วนเรื่องที่ปรากฏภาพที่ตนด่าตำรวจว่า “ชั้นต่ำ” นั้น ตนขอไม่ให้ข้อมูล เนื่องจากกลัวกระทบกับรูปคดี ยืนยันว่า ตนไม่เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ หรือถูกฟ้องในคดีอาญาใด ๆ มาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต 
ทั้งนี้ตนได้ฝากขอโทษถึงอดีตบริษัทที่เคยร่วมงานและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน รวมถึงตำรวจชุดปฏิบัติการในวันที่เกิดเหตุ พร้อมขอฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้องในการนำคลิปบางส่วนไปตัดต่อเป็นไวรัล หากไม่เป็นความจริงช่วยกลับไปพิจารณาด้วย.