เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. รายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยกรณี จ่าทหารเก๊ หลอกผู้หญิงว่าเป็นทหารพราน จดทะเบียนสมรสจนมีลูกด้วยกัน สุดท้ายความแตก ไม่ใช่ทหารจริง แถมคบผู้หญิงอีก 7 คน

คุณสาย ผู้เสียหายเล่าว่า รู้จักกับ จ่ากบ คนนี้ผ่านทางเฟซบุ๊ก เขาทักมาจีบชัดเจน คุยกันทั้งวันทั้งคืน พิมพ์คุยกัน พอคุยกันได้ประมาณ 5 วัน เขาก็มาบอกว่าเขาเป็นทหาร ยศจ่าสิบเอก เป็นทหารพรานอยู่สามจังหวัดชายแดนใต้ ตนบอกเขาไปว่า ถ้ารู้แต่แรกว่าเขาเป็นคนในเครื่องแบบตนคงไม่คุย เพราะตนไม่ชอบคนในเครื่องแบบ ตนรู้สึกว่าด้วยฐานะ ด้วยความเป็นคนหาเช้ากินค่ำ คงไม่เหมาะกับคนในเครื่องแบบ

เขายังบอกว่า เขารักษาพวกคุณไสย มนต์ดำได้ เวลาคนโดนของ โดนอะไรมา เขาก็จะช่วยรักษาให้ แล้วเขายังบอกว่าเขาเก่งทุกด้าน สานแห หาปลา ต่อนก ทำมาหากินเก่งมาก หาเงินได้หลายทาง ตนชอบคนทำมาหากินเก่งอยู่แล้ว แล้วเขายังได้รับรางวัลลูกกตัญญูประจำตำบล แม่เขาก็ได้รางวัลแม่ดีเด่น ยิ่งทำให้เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนดี

คุยกันได้สักพัก ก็มานัดเจอกัน เขาขอมาอยู่กินเป็นสามีภรรยา มาจดทะเบียนสมรสกัน อยู่ด้วยกัน 1 เดือน เราก็ตั้งท้อง พอเราตั้งท้อง เขาก็ขอกลับไปประจำอยู่ที่ใต้ ระหว่างที่หายไปหลายเดือน เขาไม่เคยโทรฯ มา มีแค่การพิมพ์พูดคุยกัน

ต่อมาตนมาเอะใจตอนจะคลอดลูก เขาบอกว่าไม่ให้ใช้บัตรเขา เพื่อใช้สิทธิข้าราชการ เขาบอกเขาทำงานทหารพราน ปฏิบัติราชการลับ ถ้าใช้สิทธิเขา พวกผู้ก่อความไม่สงบเขาจะรู้ แล้วครอบครัวจะเป็นอันตราย ให้ตนใช้สิทธิบัตรทองของตนเอง ในการไปคลอด

แล้วเวลาไปทำงาน ระยะเวลาที่ไปๆ มาๆ มันก็ผิดสังเกต ตนจึงไปสืบดูอย่างจริงจัง ไล่โทรฯ หาหน่วยต่างๆ ที่เขาอ้างว่าตัวเองสังกัด ไล่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอชื่อคนๆ นี้ สังกัดเป็นทหารอยู่เลย จนมีทหารนายหนึ่งที่ตนติดต่อไป เขาบอกว่า คนๆ นี้เคยเป็นลูกน้อง มาสมัครเป็นอาสาทหารพราน แต่ทำได้ปีเดียวก็ขอลาออกไป

พอรู้ว่าเขาไม่ใช่ทหาร ไม่นานก็มีผู้หญิงติดต่อมาจากกรุงเทพฯ บอกว่าเป็นภรรยาของจ่ากบเหมือนกัน มีการพูดคุยกันจนรู้ว่าเขาคบซ้อน แล้วหลังจากนั้นก็ไปเจอผู้หญิงอีกคนที่วาปีปทุม ซึ่งเป็นผู้หญิงคนแรกของเขา

ต่อมา จ่ากบ ติดต่อเข้ามาทางรายการ บอกว่าจะขอหย่ากับคุณสาย แล้วตนจะส่งเงินให้ลูก เลี้ยงดูลูก โดยจ่ายเงินก้อนแรก 35,000 บาท แล้วจะส่งรายเดือนเลี้ยงลูกแยกต่างหาก แต่มีหนี้ร่วมกันที่ต้องส่งจ่ายหนี้เดือนละ 1,000 บาท ซึ่งทางจ่ากบบอกว่า ถ้ามีมากก็จะให้มาก ถ้ามีน้อยก็จะให้น้อย ถึงจะขอมากกว่านี้ก็ไม่น่าจะหาให้ได้อยู่ดี

แต่ทางคุณสายบอกว่า ตั้งแต่เลิกกันไปได้ปีกว่า เขาไม่เคยมาหาลูกสักครั้งเดียว แล้วไม่มีการรับรองเป็นลายลักษณ์อักษร รอเป็นสิบๆ วัน กว่าจะได้ 500 บาท แล้วจะให้ตนมั่นใจได้ยังไงว่าเขาจะส่งเงินให้

สุดท้ายคุณสายขอให้จ่ากบ ยอมรับข้อเสนอว่า ต้องจ่ายเงินก้อนวันที่ไปหย่า 35,000 บาท แล้วส่งเงินเลี้ยงดูลูกเดือนละ 1,500 บาทจนกว่าจะอายุ 20 ปี ส่วนเรื่องหนี้สิน ต้องจ่ายให้เดือนละ 1,000 บาท จนกว่าจะครบ 3 แสนบาท

สิ่งที่ทำให้คุณสายโกรธที่สุด คือแม่ของจ่ากบ ที่ทุกวันนี้ยังเข้าข้างลูก ไม่เชื่อว่าลูกตัวเองทำผิด คอยปกปิดความลับให้ลูกชาย ทั้งยังยกเรื่องที่ตนคบชายอื่นตอนที่กบไปทำงานภาคใต้ แต่ตนขอถามว่า ภาคใต้ไหนของเขา มีแต่เรื่องโกหก

ตนยอมรับว่า หลังจากมีปัญหากับสามี ก็มีคนใหม่มาดูแลตนและลูก แม่ผัวบอกว่าตนคบชู้ ก็จะบอกว่า คบจริงๆ ไม่เคยปิดบัง เพราะคนเป็นสามี เป็นพ่อแท้ๆ ของลูก มันไม่เคยมาสนใจดูแล แม้แต่ตัวแม่ผัวก็ไม่เคยมาดูหลาน แล้วยังท้าทายให้มาออกรายการ ออกสื่อได้เลย

ตนบอกได้เลยว่า หลังจากนี้ถือว่าตัดขาดกัน ไม่ต้องมาเจอกันอีก หลังจากไปเซ็นหย่ากับจ่ากบแล้ว ก็ขอให้ไม่ต้องเจอกันอีก แต่ถ้ากบไม่ทำตามสัญญา ไม่ส่งเงินมาเลี้ยงดูลูก ตนจะกลับไปเหยียบบ้านนั้น จะเหยียบทั้งบ้านทั้งคนเลย

ขอบคุณเพจ โหนกระแส