เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. เพจโหนกระแส ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า สาวมือที่สามของ หนุ่ม กะลา จริงๆ แล้ว อยู่กินบ้านเดียวกับสามีชื่อ นาย ต. อยู่กินกับหญิงคนนี้มาประมาณ 8-10 ปี โดยอาศัยอยู่ที่บ้านของฝ่ายหญิงมาโดยตลอด ปัจจุบันนี้ก็ยังอยู่ โดยฝ่ายชายทำอาชีพเพาะเลี้ยงไก่ขาย และมักช่วยภรรยาแพ็กสินค้า พวกครีมและเครื่องสำอาง ที่ฝ่ายหญิงขายใน TikTok ส่งให้ลูกค้า

ที่ผ่านมา แหล่งข่าวเห็นว่าทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตเหมือนสามีภรรยาตามปกติ ไปไหนมาไหนด้วยกัน ฝ่ายชายก็ไม่เคยมาปรึกษาว่ามีปัญหาอะไรกัน แม้กระทั่งตอนนี้ก็ยังอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม เชื่อว่าที่ผ่านมา สามีไม่น่าจะรู้ว่าภรรยาของตัวเองแอบไปคบหากับนักร้องหนุ่ม แต่ตอนนี้คิดว่าคงจะรู้แล้ว จากกระแสในโซเชียลมีเดีย

ที่ออกมาให้ข้อมูลครั้งนี้ เพราะสงสารฝ่ายชายที่ต้องมาเจอเหตุการณ์นี้โดยที่ไม่รู้เรื่องอะไรมาก่อนเลย

ขณะที่ทีมเพจโหนกระแส โทรฯ ติดต่อไปหานาย ต. ได้คำตอบเพียงว่า ไม่ใช่คนชื่อ ต. ที่เป็นสามีของหญิงสาวที่เป็นข่าว แล้ววางสายไปทันที

ล่าสุดด้านเพจดัง ผู้หญิงเป็นเพศที่ฮาร์ดคอ เปิดประเด็นฮอตอีกครั้ง ระบุว่า “โอละพ่อ! จูนฟ้องมือที่สาม 10 ล้าน ต่อมามีข่าวว่ามือที่สาม “หนุ่ม กะลา” มีผัว-ลูก อยู่แล้ว ล่าสุดแว่วๆ มา ผู้ชายฝั่งมือที่สาม จะฟ้องนักร้อง #จับตาดูกันว่าชัวร์ไหม” และคอมเมนต์ใต้ภาพที่ว่า “อย่ารีบด่วนตัดสิน ใจเย็นๆ รอข่าว อันนี้ข้อมูลจากป้าข้างทาง”

งานนี้มีลูกเพจเข้ามาคอมเมนต์เพียบ คงต้องรอดูกันว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ส่วนฝ่ายชายของสาวมือที่สามนั้น คงต้องดูสถานะว่าจะอยู่ในสถานะที่ฟ้องได้หรือไม่

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ โหนกระแส