กลายเป็นคลิปที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก​@ศิวกร ณ สกุล ได้โพสต์คลิปจากกล้องวิดีโอบนหมวกกันน็อก ความยาว 4.01 นาที พร้อมโดยเป็นคลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังขี่​มอเตอร์ไซค์ช่วงใกล้เคอร์ฟิว ก็ต้องตกใจ เมื่อหันไปเจอเด็กนั่งอยู่คนเดียวที่ป้ายรถเมล์ จึงขี่ย้อนกลับไปอาสาพาไปส่งที่วัดแสนสุข พอกลับมาดูกล้องทุกอย่างกลับว่างเปล่า เหมือนคุยคนเดียว จนทำให้เรื่องที่เกิดขึ้นกลายเป็นที่วิจารณ์นั้น

-ขนลุก!หนุ่มสงสารเห็นเด็กยืนรอรถ อาสาพาซ้อนไปส่งวัด แต่ย้อนเปิดกล้องดูกลับว่างเปล่า?

ล่าสุดทางด้านหนุ่มเจ้าของโพสต์ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “จบโพสต์เดียวไม่พูดอะไรเยอะแล้วครับ อ่านแล้วหงุดหงิด” ผมไม่เสพยาเสพติดที่ผิดกฎหมายครับ คนรอบตัวรอบข้างรู้ดี ถ้าไม่เชื่อให้นัดเจอกันซื้อที่ตรวจสารเสพติด เดี๋ยวซื้อให้เลย ถ้าเจอให้ด่าได้ ถ้าไม่เจอ ผมแจ้งความเรียกค่าเสียหาย มาพิมพ์มาพูดแบบนี้ ผมเสียหายครับ

เหตุผลที่วันที่ละเวลาในคลิปไม่สอดคล้องกัน เป็นเพราะผมไม่ได้ตั้งเวลากับวันที่ไว้ครับ สาเหตุน่าจะถอดแบตกล้องบ่อย ที่มีคนกล่าวหาว่า ปัญญาอ่อน สติไม่ดี ทำคอนเทนต์ หิวแสง อยากดัง “บอกตามตรงนะครับ แล้วแต่จะคิด ที่ลงคลิปให้ดูเพราะสงสัย ก็เจอแบบนั้นจริงๆ ผมไม่ได้ตั้งใจให้เชื่อนะครับ ถ้าไม่เชื่อ ให้คิดว่าผมลงทุนย้อนศรรถตอนรถเยอะๆเพื่อแสดงก็ไม่ว่าครับ สรุปคือ คิดแค่ว่าผมบ้า ผมแสดง ครับ คนปกติที่ไหนจะมารับคนแปลกหน้าไปส่งถึงที่หมาย งั้นแสดงว่า ผมเป็นคนไม่ปกติครับ ถ้าผมไม่ปกติ ก็ไม่น่าเดือดร้อนแทนเลย คนปกตินี่ช่วยเหลือคนไม่ได้ใช่ไหม? ยอมเป็นคนไม่ปกติดีกว่า” ดูเพื่อความสนุกเถอะครับ คิดซะว่าเป็นการแสดงเถอะ…

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ศิวกร ณ สกุล