กำลังเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ สำหรับความน่ารักน่าเอ็นดูของหนูน้อยวัย 9 ขวบ ที่อยากได้ของเล่น เลยเขียนจดหมายน้อยๆ ขอให้คุณแม่ซื้อให้ก่อน โดยจะผ่อนจ่ายวันละ 20 บาท เรื่องราวนี้ผู้ใช้ Tiktok @m_meaw_meaw ซึ่งเป็นคุณแม่ได้นำเรื่องราวความน่ารักดังกล่าวมาเผยแพร่

โดยระบุว่า “เมื่อลูกสาว 9 ขวบ อยากได้ป๊อปอิทไฟฟ้ามาก วิธีเดียวที่จะได้มา คือการเก็บออมเงินซื้อเองตามที่แม่สอน แต่วันนี้โลกมันเปลี่ยนไป” พร้อมกับโพสต์ภาพจดหมายของลูกสาว ซึ่งในนั้นเขียนข้อความว่า “แม่คะ เดี๋ยวเอวาขอผ่อนค่าป๊อปอิทไฟฟ้าได้ไหมคะ เอวาจะผ่อนวันละ 20 นะคะ แล้ววันสุดท้ายเอวาให้ 11 บาทค่ะ น้าค้าา”

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเอ็นดูในลูกอ้อนของหนูน้อยสุดๆ แถมยังพากันแซวล้นหลาม เช่น ขาดส่ง 3 งวดจะโดนยึดมั้ยคะแม่, ต้องให้ค่ะ ลูกที่บ้านก็ผ่อนชำระ, ที่บ้านผ่อนงวดเดียว ลูกหนี้หนีหายเงียบเลยค่ะ, ที่บ้านจ่ายแค่เงินดาวน์ค่ะ ถึงงวดผ่อนหายเงียบเลย, อยากมีลูกสาวน่ารักแบบนี้, พอกันกับบ้านนี้เลยค่ะ ทุกวันนี้คนค้ำ เดือดร้อนแทนละ เป็นต้น

สำหรับ “ป๊อปอิท” เป็นของเล่นแนวใหม่และช่วยเสริมทักษะ เป็นของเล่นยอดฮิตตั้งแต่ปี 2021 มาจนถึงปัจจุบัน เหมาะสำหรับคนที่ปล่อยให้มือว่างไม่ได้ วิวัฒนาการมาจากพลาสติกกันกระแทก โดยป๊อปอิททำมาจากยางซิลิโคน หล่อเป็นหลุม ขนาดพอดีกับนิ้วมือ ลักษณะเป็นแผงที่มีหลายๆ หลุม หลากสี ซึ่งป๊อปอิท ของแท้จะทำจากยางที่มีคุณภาพ..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok @m_meaw_meaw