เป็นอีกหนึ่งไวรัลชวนขนหัวลุก เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok @tuisutthida โพสต์คลิปหลังจากที่มีพัสดุส่งมาที่บ้าน แต่ที่ทำเอาหลอนสุดๆ เนื่องจากพัสดุที่ส่งมานั้น ได้มีการแพ็คคล้ายกับ “ห่อศพ” สร้างความตกใจให้กับผู้ที่สั่งสินค้าดังกล่าวมาอย่างมาก

โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า “เมื่อพัสดุมาส่ง หลอนกันทั้งบ้าน อยากจะขอความกรุณาร้าน ช่วยแพ็คสินค้าให้ไม่น่ากลัวจะได้มั้ย”

@tuisutthida

เมื่อพัสดุมาส่ง หลอนกันทั้งบ้าน อยากจะขอความหรุณาช่วยแพ๊คสินค้าให้ไม่น่ากลัวจะได้ไหม????????????

♬ เสียงต้นฉบับ – Frink shop

โพสต์ดังกล่าว สร้างความสงสัยให้กับชาวเน็ตที่ได้เห็นอย่างมาก และต่างคาดเดาไปต่างๆนาๆ ว่าในนั้นคืออะไรกันแน่ ซึ่งบางคนถึงขั้นทายว่าอาจเป็นตุ๊กตายางที่เป็นมนุษย์กันเลย แต่เจ้าของโพสต์ก็ไม่ปล่อยให้สงสัยกันนาน จึงได้ออกมาโพสต์คลิปแกะพัสดุดังกล่าว ระบุว่า “เฉลย: พัสดุเจ้าปัญหาสุดหลอน”

ซึ่งแท้จริงแล้ว พัสดุด้านใน เป็นพัสดุปกติ คือราว ที่ทางเจ้าของโพสต์ได้สั่งมา แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ทางเจ้าของโพสต์ยังได้ฝากสารแบบติดตลกไปถึงทางร้าน ว่าครั้งหน้าขอความกรุณาขอให้ห่อสินค้ามาแบบไม่ต้องหลอน ไม่ต้องให้ลูกค้าเขย่าขวัญขนาดนี้ก็ได้

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่าวเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งก่อนหน้าที่มยังไม่ทราบว่าสินค้าข้างในคืออะไร ก็ต่างคาดเดาของด้านใน ขณะเดียวกันหลายคนก็บอกว่า ถ้ามาวางไว้ตอนมืดๆมีหลอนกว่านี้แน่ แถมพอได้รู้เฉลยคำตอบ หลายคนก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “โอเคสบายใจแล้ว”

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok @tuisutthida