จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลัก ตกร่องกลางถนน ทางหลวงหมายเลข3263 อยุธยา-สุพรรณบุรี ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 23 ม.1 ต.แก้วฟ้า อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วเกิดเพลิงลุกไหม้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นผู้ขับขี่ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาตามข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่สภ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา นายปัญญา ฤทธิญาติ อายุ 66 ปี พร้อมได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.บุญยิ่ง สืบสาร พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อแสดงตัวยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตที่อยู่ในรถยนต์เก๋งที่ถูกเพลิงไหม้คือลูกชายของตนเอง คือนายประกร ฤทธิญาติ อายุ 38 ปี หัวหน้าฝ่ายปกครองเทศบาลตำบลบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

เหลือแต่ซาก! เก๋งซิ่งฝ่าฝนเสียหลักตกถนน ไฟลุกท่วม-ย่างสดคนขับดับสลด

นายปัญญา พ่อของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ลูกชายรับราชการตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายปกครอง สำนักงานเทศบาลตำบลบางปะอิน ช่วงเย็นก่อนที่จะเกิดเหตุซึ่งลูกชายมาหาที่บ้านเพื่อรับประทานอาหารด้วยกัน ไม่มีลางบอกเหตุอะไรเป็นปกติ หลังรับประทานอาหารเสร็จต่างแยกย้ายกัน ทราบว่าลูกชายจะไปหาเพื่อนที่ จ.สุพรรณบุรี ช่วงเกิดอุบัติเหตุน่าจะอยู่ระหว่างเดินทางกลับ และมีฝนตกประกอบกับถนนเส้นทางที่เกิดเหตุจะมืดและพื้นผิวการจราจรชำรุด จนทำให้รถเกิดเสียหลัก ตกร่อกลางถนนและทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้จนลูกชายเสียชีวิต.