จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) สาวโรงงานแห่งหนึ่ง ถูกชายหนุ่มที่เพิ่งรู้จักกัน มีเพศสัมพันธ์กันแล้วมีการถ่ายคลิปเอาไว้ โดยบอกว่าจะเก็บเอาไว้ดูเท่านั้น จากนั้นได้มีการปล่อยคลิปขณะมีเซ็กซ์ว่อนโซเชียล จนมีเพื่อนของ น.ส.เอ และนำมาบอก สร้างความอับอาย กินไม่ได้นอนไม่หลับ น.ส.เอ ได้ต่อว่าและข้อร้องให้ชายหนุ่ม ลบคลิปออก กลับขู่ฟ้องหากแจ้งความ พบมีสาวตกเป็นเหยื่อเหมือนกัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันที่ 29 ก.ค. พ.ต.อ.สมเจษฐ์ แม้นบุตร ผกก.สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ได้สั่งการพนักงานสอบสวนเร่งทำการสอบสวนผู้เสียหายเพิ่มเติม พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐาน การพูดคุยผ่านแอปพลิเคชันไลน์ และบัญชีรายชื่อทวิตเตอร์ เพื่อยืนยันตัวตนชายหนุ่ม ที่มีการนำคลิปไปเผยแพร่ผ่านระบบคอมพิวเตอร์ จนสามารถทราบชื่อ และผู้เสียหายยืนยันตัวตน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ไปติดตามตัว นายวิเศษชัย อายุ 32 ปีได้ที่ห้องพัก ในพื้นที่ ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา มาพบพนักงานสอบสวน สอบถามในเบื้องต้นให้การยอมรับ เป็นผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีการเผยแพร่คลิปจริง พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา นำข้อมูลอันลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันประชาชนสามารถเข้าถึงได้ และได้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยจะเรียกมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมประกอบสำนวน ตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

น.ส.เอ (นามสมมุติ) กล่าวว่ารู้สึกดีใจและสบายใจมากขึ้น และต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เร่งรัดคดี และมีการแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีกับกับชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ จึงอยากของฝากคนที่มีการแชร์คลิป หรือได้เก็บคลิปเอาไว้ให้ลบ และอย่าแชร์คลิปต่อไป

ส่วนตนเองยอมรับว่า มีการเปิดรับสมาชิกเข้ากลุ่มลับ ซึ่งเป็นการโชว์ภาพเซ็กซี่ของตนเองเพื่อหารายได้พิเศษมาใช้จ่ายในครอบครัวตนและเลี้ยงดูลูก ส่วนในกลุ่มจะมีแค่การพูดคุยกันเท่านั้น ไม่ได้มีการเผยแพร่ออกไปนอกกลุ่ม