ทำเอาชาวเน็ตถึงกับฮือฮาเป็นอย่างมาก ภายหลังจากที่หนุ่มคนหนึ่ง ได้รีวิวผ่านเฟซบุ๊ก @Nattanon Dungsunenarn ถึงการเรียกรถจากแอพพลิเคชั่นดังอย่าง “Grab” แต่กลับต้องอึ้ง เมื่อเจอรถที่มารับ ไม่ได้เป็นแบรนด์ที่คนทั่วไปใช้กัน แถมกลับเป็นแบรนด์ดัง ที่มีทั้งความสปอร์ตและหรูหราอย่าง BMW Series 6 ที่ราคากว่า 4 ล้านบาท

โดยเขาได้เล่าประสบการณ์ ระบุว่า “Grab ได้ BMW Series 6 งงมาก ใครหาทำเอา 6 มาวิ่ง Grab ปรากฏเป็นลุงวัยเกษียณท่านหนึ่งที่ชอบการขับรถมาก เหงาเลยมาขับ บอกว่าเพิ่งขับมาจากนราธิวาส (ที่ไม่รู้ว่าพูดถึงจังหวัดหรือถนน) และน่าจะมีหน้าที่การงานที่น่าสนใจ”

“Series 6 เป็นรถที่แปลกมาก มันให้ความรู้สึกเหมือน 5 กับ 7 ผสมกัน อาจจะไม่หวือหวาเท่า 7 แต่สปอร์ตเหมือน 5 มีแอร์หลัง ม่านไฟฟ้า เบาะหลังกว้าง แม้จะปรับเอนไม่ได้และไม่มีจอแต่ชอบนะ ลุงบอกว่าอยากได้นั่งสบายเหมือน 7 แต่ชอบขับเอง เลยซื้อ 6 จบบทสนทนา ที่เหลือคือเพลงคลาสสิคผ่านลำโพง Harman Kardon พากลับบ้านหลังจากวีคที่แสนวุ่นวาย”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้าแท็กเพื่อนให้มาอ่านเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งยังคอมเมนต์ถึงคนขับรถคันดังกล่าวกันเป็นอย่างมาก อาทิ
-ทำงานเอาสังคมแน่นอน
-นี่หรือคือประธานบริษัทปลอมตัวมา!
-แกคงเหงาจริงๆแหละครับ
-ขอสูตรกดเรียกหน่อย อยากเจอคุณลุงบ้าง..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Nattanon Dungsunenarn