เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 31 ก.ค. ที่สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต กทม. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พา นายอภิวัฒน์ บุญเอนก หรือ ครูเต้ย นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง พร้อมผู้เสียหายรวม 4 คน ที่ได้ไปซื้อรถยนต์หรูที่เต็นท์รถยนต์มือสองย่านถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา แล้วภายหลังถูกตำรวจและบริษัท ไฟแนนซ์ มาติดตามทวงคืน เข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อขอความเป็นธรรมและเร่งรัดให้ดำเนินคดี

นายอภิวัฒน์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้นำรถยนต์หรูของตัวเองไปขายต่อกับเต็นท์รถแห่งนี้ และได้จ่ายเงินสดเพิ่มไปเพื่อจะซื้อรถยนต์หรูยี่ห้อแลมโบกินีคันใหม่ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่เมื่อผ่านมาต้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา มีตำรวจและบริษัท ไฟแนนซ์ มาติดตามรถยนต์คันนี้คืน เนื่องจากเป็นรถยนต์ของเจ้าของเดิมที่ไม่ได้จ่ายค่างวด และถูกยึดไป แต่กลับนำมาขายต่อที่เต็นท์รถยนต์มือสอง

นายอภิวัฒน์ ยอมรับว่า ที่ผ่านมาไม่ได้ตรวจสอบการโอนกรรมสิทธิ์ของรถ เพราะความเชื่อใจ โดยซื้อรถคันนี้มาจากเห็นประกาศขายทางออนไลน์ และนำรถไปใช้ทันที โดยทางเต็นท์ก็บอกว่าจะทำเอกสารของรถทั้งหมดให้ แต่ผ่านมา 3-4 เดือน ก็ยังไม่ส่งมา จนเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า เบื้องต้นมีผู้เสียหายแล้ว 4 คน ทั้งหมดซื้อรถยนต์จากเต็นท์รถนี้ และไม่ได้โอนรถยนต์ มูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท และคาดว่าจะมีผู้เสียหายมากกว่านี้ และหากมีใครถูกก่อเหตุดังกล่าว สามารถร้องเรียนมาได้ ส่วนคดีของผู้เสียหายก่อนหน้านี้ พบว่าใช้เวลามาแล้วกว่า 2 ปี ยังไม่คืบหน้า ส่วนคดี ทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ให้สืบสวนเป็นคดีอาญาแล้ว เพราะอาจจะเข้าข่ายฉ้อโกงได้