จากกรณีเพจ Social Hunter 2022 โพสต์ข้อความรถ จยย.หาย โดยระบุว่า ตามหารถหาย ใครเจอเเจ้งได้เลย รถของแฟนหาย ถูกขโมยไปจากหน้าตึกเทวาคลีนิคกายภาพบำบัด บางใหญ่ ช่วงเวลา 03.45 มีชายเสื้อเหลืองรูปร่างท้วม กับอีกคนเสื้อสีน้ำเงินขับเวฟ เข้ามาเอารถไป รถที่หายยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น CBR150R สี แดง-ดำ ทะเบียน 2 ขฆ 1860 กทม. มีกล่องหลังใครพบเห็นรบกวนช่วยติดต่อกลับด้วยค่ะ 091-409-9468 โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางดึกคืนวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา ภายในหมู่บ้านบางใหญ่ซิตี้ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดที่หน้าตึก จากนั้นคนขับได้เดินลงไปทำการขโมยรถจยย.ของผู้เสียหาย โดยใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 2 นาที แล้วพากันขับหลบหนีไป นั้น

เกี่ยวกับโพสต์ดังกล่าว เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานได้เดินทางไปพบกับนายพงศกร อัครธรรมกุล อายุ 27 ปี เจ้าของรถ โดยกล่าวว่า วานนี้ (17ส.ค.) เวลาประมาณ 11.30 น. ตนกับแฟนกำลังจะออกไปทานข้าว ปรากฎว่ารถ จยย.ที่จอดไว้หน้าตึกหายไป จึงรีบไปแจ้งความและไปขอดูกล้องวงจรปิดที่เทศบาลฯ โดยคนร้ายใช้เวลาในการก่อเหตุไม่เกิน 2 นาที แล้วก็เอารถของตนไปเลย รถคันนี้ตนใช้เวลาในการผ่อนทั้งหมด 4 ปี ราคาเกือบเเสนบาท เพิ่งผ่อนหมดเมื่อเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้รู้สึกเสียใจที่อุตส่าห์หาเงินผ่อนรถจนหมด อยู่ดีๆ ก็ถูกโจรมาขโมยไป ขอฝากไปถึงโจรที่ขโมยรถให้นำมาคืนแล้วอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก และขอฝากไปถึงตำรวจ จุดที่รถหายกับสถานีตำรวจอยู่ใกล้กันนิดเดียว ที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถผ่านมาลาดตระเวนก็จริง แต่ไม่ได้ป้องกันเหตุอะไรเลย เหมือนกับออกตรวจไปอย่างนั้นเอง

“เมื่อวานหลังจากรถหาย ก็เข้าไปแจ้งความ สิ่งที่ตำรวจทำคือแค่รับเรื่องเท่านั้นและก็ให้รอ สุดท้ายผมกับแฟนก็ต้องไปดำเนินการหากล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีเองทั้งหมด แล้วก็ต้องหอบหลักฐานทุกอย่างเอาไปประเคนให้ตำรวจ ซึ่งคำตอบที่ได้รับกลับมาก็เหมือนเดิมคือ ต้องรอ ผมไม่รู้ว่าตำรวจทำงานกันยังไง แต่ถ้าเป็นไปได้ ขอให้ตำรวจใส่ใจความเดือดร้อนของประชาชนให้มากกว่านี้” เจ้าของบิ๊กไบค์ กล่าว