ตัดสินใจแยกทางกับสามี บอล กฤษณะ ไปแบบช็อกหัวใจแฟนๆอย่างมากสำหรับดาราดัง อุ้ม ลักขณา ที่ทำเอาหลายคนห่วงความรู้สึกหนักมาก หลังจากก่อนหน้านี้เธอออกมาโพสต์เศร้าถี่ ตามด้วยยอมรับว่าเลิกราสามี ซึ่งหนุ่มบอลเองก็ยอมรับว่านอกใจสาวอุ้มจริง ทำทัวร์ลงต่อว่าหนุ่มบอลอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวอุ้ม ได้ออกมาอัปเดตข้อความคำพูดของ แอน ทองประสม จากละครเรื่องเกมรักทรยศที่กำลังออนแอร์อยู่ พร้อมกับได้เขียนข้อความชื่นชมไว้ว่า “พี่แอนคือสวยมากเก่งมาก” ซึ่งในภาพมีข้อความว่า “ในความเป็นเมียไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการที่ถูกสามีตัวเองทรยศหักหลัง ทำเอาหลายคนให้กำลังใจหนักมาก ขณะเดียวกันสาวอุ้มเองก็ได้อัปเดตรูปตอนตนเองไปไหว้ขอพรเทพต่างๆ โดยมีการเล่าประวัติความสำคัญในวันนี้ด้วยว่า

“วันวาราลักษมี วรัทตัม สำคัญอย่างไร?
ตามความเชื่อของชาวไทย-ฮินดู หากได้ขอพระพระแม่ฯ ในวันนี้จะสมหวังได้เร็วกว่าปกติ เพราะเป็นวันที่ท่านลงมาโปรดให้พรกับคนที่มาเคารพบูชา โดยเฉพาะในเรื่อง “ความรัก” และ “การเงิน” ใครที่มีปัญหาความรักสะดุด ไม่ราบรื่น หรือเป็นโสดอยากมีคู่ รวมถึงการเงินติดขัด เงินออกมากกว่าเข้า หากได้มาสักการะขอพรท่าน ท่านก็จะประทานพรให้ชีวิตราบรื่น ไร้อุปสรรคในเรื่องต่างๆได้หาเวลาไปไหว้กันนะคะ”

หลังจากมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย อาทิ สาธุขอให้เจอคู่ชีวิตที่ดีคนที่ดีมีศีลธรรมชอบทำบุญไหว้พระสูงหล่อรวยและดีดูแลครอบครัวเราและซับพอร์ตเราได้ด้วยเถิท สาธุค่ะ , ขอพระแม่เมตตาประทานพรขอให้ลูกพบเจอแต่สิ่งดีด้วยเทอญสาธุ , วันนี้ก็ไหว้พระแม่เหมือนกันค่ะ ขอให้มาม๊า สมปรารถนานะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม lukkanaaum