เมื่อวันที่ 30 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.อุทิศ อาสานอก รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียหายเป็นชาย ถูกแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณถนนราชพฤกษ์ ฝั่งขาออก ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเร่งเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำชาย ด้านหลังปั๊ม พบผู้เสียหายเป็นชายอายุ 26 ปี กำลังควบคุมตัว นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุแอบถ่ายในห้องน้ำชายไว้ได้ พร้อมโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน ซึ่งภายในมีภาพผู้ชายโชว์รูปร่างจำนวนมาก รวมทั้งภาพแอบถ่ายในห้องน้ำตามปั๊มต่างๆ ทั้งภาพนิ่งและคลิปวิดีโอ หลังผู้เสียหายจับกุมตัวไว้ได้ จึงสั่งให้ลบคลิปที่แอบถ่ายทิ้ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.ชัยพฤกษ์

สอบสวนนายเอ ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ตนทำอาชีพธุรกิจส่วนตัวบริษัทขนส่งนำเข้า ได้ขับรถเก๋งส่วนตัวมาเข้าห้องน้ำภายในปั๊ม โดยขณะที่เข้าห้องน้ำอยู่ก่อนแล้ว จากนั้นผู้เสียหายก็มาเข้าห้องน้ำห้องติดกัน จังหวะนั้นตนกำลังดูคลิปและมีอารมณ์ ประกอบกับกำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง จึงได้ใช้โทรศัพท์แอบถ่ายผู้เสียหายไว้ เพื่อจะเอาไว้ดูสำเร็จความใคร่ ขณะกำลังถ่ายคลิปที่ 3 ผู้เสียหายเงยหน้ามาเห็น จึงถูกจับได้ ครั้งนี้เพิ่งทำเป็นครั้งแรก

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ หลังสอบสวนและตรวจสอบหลักฐานในโทรศัพท์ ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง จึงได้ตั้งข้อหา ก่อความเดือดร้อนรำคาญ และทำการเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 5,000 บาท รวมทั้งให้ลบภาพและคลิปที่แอบถ่ายทั้งหมด ก่อนปล่อยตัวไป