เรียกว่านับครั้งได้เลยที่นักร้องระดับ Diva ของเมืองไทยอย่าง เบน ชลาทิศ จะมานั่งทอล์คในรายการเพราะภาพที่ชินตาเสียงที่ชินหูเพราะจะเห็นภาพเบนอยู่บนเวทีโชว์พลังเสียง แต่ล่าสุดเขามาร่วมรายการ Club Friday Show พร้อมเผยถึงเรื่องรักแบบจัดเต็ม

เบน เผยว่า “เป็นคนติดแฟนไหมติดมากๆผมเสียศูนย์เวลาแฟนไม่อยู่ผมจะทำอะไรไม่ถูก วันนั้นจะเป็นวันที่ผมอยู่หน้าทีวีคนเดียวให้เวลามันผ่านไป คนก่อนที่เลิกไป ผมเสียใจมากช็อคเหมือนกันเพราะมันไม่มีสัญญาณอะไรเตือนเรามาก่อนเลย มันก็เหมือนเป็นแผลใจของเราอยู่กันสามคนในบ้านตอนนี้(ยิ้มเขินๆ) เอาจริงๆตอนนี้ผมมีความสุขมากมายในชีวิตของผมเลยนะครับ ผมไม่ได้เป็นตัวบรรทัดฐานอะไรผมแค่เป็นคนที่ใช้ชีวิตในแบบที่ผมมีความสุข ผมอยู่กับคนที่ผมมีความสุข คนที่ผมคิดว่าเขามีความสุขที่อยู่กับผมคิดว่าผมรักคนคนหนึ่งได้ไม่น้อยกว่าใครจะรักใครได้ สุดท้ายแล้วมันเป็นแค่เรื่องภายนอกแล้วเขาจะกลับมาอยู่บ้านกับเรา พอบอกว่าบ้านเรารู้ว่าเราจะกลับมาตรงนี้ เรื่องความรักเอาจริงๆผมไม่ได้เป็นแบบนั้นผมเป็นความสัมพันธ์ที่มีชีวิตกับคนรักตลอด แต่มีอันดับใครมาก่อนถือกระเป๋าตังค์ คุณนายที่หนึ่งจะเป็นคนคุมบ้านเล็กบ้านน้อยค่าใช้จ่ายบ้าน อันดับสองดูเรื่องเสื้อผ้า อันดับสามดูเรื่องอาหารอะไรแบบนี้”

” ความรักของผมมันกว้างมากมันจะรู้สึกอารมณ์เดียวกับเหมือนคนผมรักครอบครัว ผมรักพ่อรักแม่รักพี่ ผมก็รักเธอ เธอรักฉันเหมือนกันแล้วฉันก็รักคนอื่นด้วย และเธอก็รักคนอื่นได้รักเดียวใจเดียวในมุมมองของผมมันคือ แค่เรื่องเซ็กซ์หลายความสัมพันธ์ที่ต้องจบกันเพราะเราโดนตีกรอบเอาไว้ว่าเราต้องอยู่กับคนคนนี้เท่านั้น ใช้คำว่านอกกายได้ไหมครับ เพราะบางคนผมก็ไม่รู้จักชื่อเลย ความรักครั้งแรกของผมตอน ม.6 ปลายๆแล้วระหว่างที่เส้นโรบินสันที่จะข้ามไปโรงพยาบาลจุฬาฯ ผมข้ามแล้วมันมีเซ้นส์ยังไงไม่รู้เหมือนมีคนมองเราก็หันกลับไปมองเราก็เห็น ตาแก่หัวโล้นคนหนึ่งยิ้มตาหวานอยู่ เราเลยตัดสินใจคบกัน แล้ววันหนึ่งก็อยากจะพาแฟนเข้าบ้านแม่ครับเพื่อนมานอนที่บ้าน เขาก็เรียกพี่คนนั้นมาคุยกันก็คือ ขอตัดความสัมพันธ์”