เมื่อวันที่ 13 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนคนเดินข้ามถนนมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนเทพารักษ์ ปากซอยเทพารักษ์ 96 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณเกาะกลางถนนบนทางม้าลาย พบร่างชาย อายุประมาณ 50-60 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส มีบาดแผลตามใบหน้าและลำตัว ขาหักทั้ง 2 ข้าง ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบ นายวิศิน (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนเดินเท้าข้ามถนน มาถึงก็เจอผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย เป็นคนเดินทางกับคนขี่รถจักรยานยนต์ จึงได้ประสานงานรถกู้ชีพเข้ามาร่วมปฏิบัติ ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ต้องรอเจ้าหน้าที่สอบสวนต่อไป

ส่วนเพื่อนคนเจ็บ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เล่าว่า ตนเองกับผู้บาดเจ็บนั้นเพิ่งเลิกงานมา โดยผู้บาดเจ็บนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งตนเองที่ห้องพัก ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะขี่รถกลับที่พัก ไม่นานผู้บาดเจ็บได้โทรศัพท์มาหาตนเองว่ารถจักรยานยนต์ล้ม ซึ่งเขาจำอะไรไม่ได้และไม่รู้ว่าล้มยังไง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์น่าจะขี่รถมาด้วยความเร็วและไม่ทันเห็นคนเดินข้ามถนน จึงพุ่งชนอย่างจัง ทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ โดยทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.