“ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่9” แชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งฟลายเวต เปิดใจก่อนดวล “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลกมวยไทยรุ่นเดียวกัน ในศึก ONE ลุมพินี 34 นัดประวัติศาสตร์ วันที่ 22 กันยายนนี้ ซึ่งบัตรถูกขายไปหมดเกลี้ยงแล้วนั้น เผยเป็นนัยว่าหากคว้าชัยชนะก็อาจชกไฟต์นี้เป็นไฟต์สุดท้าย

ยอดมวยดังเผยระหว่างให้ผู้สื่อข่าวเข้าชมการฝึกซ้อมที่ค่ายมวยหยกขาวแสนชัยยิมว่า “สภาพร่างกายตอนนี้ดีขึ้นมาก เรื่องของน้ำหนักตอนนี้อาจจะเกินอยู่นิดหน่อย ไม่ได้กังวลอะไรมาก อีกทั้งทางค่าย และทีมงานมีการทำการบ้านอย่างหนักทั้งการรับมืออาวุธของรถถังเอง และรวมถึงอาวุธที่เราจะใช้บนเวทีเองด้วย”

ทั้งนี้ยอดมวยบุรีรัมย์ได้กล่าวถึงอนาคตหากคว้าแชมป์ 2 กติกาอีกว่า “ผมประสบความสำเร็จ ผมอิ่มตัวแล้ว ไฟต์กับรถถังที่จะถึงนี้ ผมยังไม่ได้ตื่นเต้นอะไรเลย ถ้าหากว่าคว้าแชมป์มาได้จริง ๆ นี่อาจจะเป็นไฟต์สุดท้ายของผมก็ได้”

สุดท้ายซุปเปอร์เล็ก ที่ขึ้นเวทีในรายการของวัน แชมเปียนชิพ 12 ครั้ง ชนะ 11 แพ้ 1 ใช้เวลาโดยเฉลี่ยไม่ถึง 10 นาทีต่อไฟต์ ได้กล่าวของกำลังใจจากแฟนมา ณ ที่นี้ด้วย “ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ ผมจะทำให้ดีที่สุด เพราะไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่แฟน ๆ รอคอย”

แฟนมวยที่พลาดซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมผ่านโชเซียลมีเดียของ ONE และรับชมผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ตั้งแต่ 20.30 น. เป็นต้นไป