จากกรณีนายเอ อายุ 46 ปี และ น.ส.บี อายุ 40 ปี ร่วมกันฆ่าโบกปูนลูกสาววัย 2 ขวบ และนำร่างไปฝังอำพรางคดี โดยฝังไว้ที่ห้องครัวและโบกปูนทับ ที่ จ.กำแพงเพชร เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา ตามที่รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 20 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้มีข้อมูลทางการสืบสวนพบว่า นายเอ มีภรรยามาทั้งหมด 4 คน ลูก 10 คน อายุระหว่าง 6 เดือน ถึง 22 ปี ซึ่งในจำนวนนี้พบว่ามีลูก 4 คนหายไป เบื้องต้นมีรายงานว่า นายเอ นำร่างไปฝังดินย่านสายไหม และบางซื่อ โดยอ้างว่าลูกป่วยตาย ตกใจ จึงนำไปฝัง จึงต้องมีการนำตัวไปสืบสวนขยายผล เพื่อหาความเชื่อมโยงกับลูกของนายเอ ที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้

ต่อมาเวลา 11.00 น. ตำรวจนำรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ซ สีดำ ทะเบียน กท 5042 กำแพงเพชร ที่ตรวจยึดได้ขณะผู้ต้องหาทั้งคู่กำลังกดเงินสดในห้างบิ๊กซีฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต มาเก็บรักษาที่ สน.บางเขน ซึ่งเป็นรถคันที่ใช้นำร่างของลูกวัย 2 ขวบ กลับไปฝังที่บ้าน น.ส.บี ใน จ.กำแพงเพชร เมื่อวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับคดีนี้ นายเอ มีภรรยามาแล้ว 4 คน ลูก 10 คน

ภรรยาคนที่ 1 ยังไม่ทราบชื่อและนามสกุล มีลูกด้วยกัน 1 คน

ภรรยาคนที่ 2 มีลูกด้วยกัน 5 คน

เสียชีวิต 4 คน ที่เป็นผู้ชาย ฝังดินทิ้งย่านสายไหม 2 คน ทิ้งย่านบางซื่อ 2 คน

เหลือ 1 คน อายุ 12 ขวบ ตอนนี้ได้รับการช่วยเหลือแล้วไปอยู่ที่สถานสงเคราะห์ พม.

ภรรยาคนที่ 3 มีลูกด้วยกัน 3 คน เสียชีวิต 1 คน คือ ลูกสาววัย 2 ขวบ ฝังโบกปูนไว้ที่บ้าน จ.กำแพงเพชร ลูก 6 เดือน ฝากญาติเลี้ยง และอีก 1 คน อายุ 3 ขวบ ตอนนี้ได้รับการช่วยเหลืออยู่ที่สถานสงเคราะห์

ภรรยาคนที่ 4 ยังไม่ทราบชื่อและนามสกุล มีลูกด้วยกัน 1 คน

ทำแผนฆ่าลูกโบกปูนอำพราง-กำแพงเพชร ญาติแฉซ้ำพฤติกรรมผัวซาดิสม์โยงตีเมียทั้งคืน…

มีรายงานว่า ทั้งนี้จากการสอบปากคำผู้ต้องหาและพยานเบื้องต้นทราบว่า นอกจากเด็กที่พบว่าถูกโบกปูนในบ้านแล้ว ยังมีการก่อเหตุสังหารลูกจากภรรยาเก่า แล้วนำไปฝังดินแต่ยังไม่แน่ชัดว่ากี่ศพ ในพื้นที่ กทม. โซนบางเขน-สายไหม ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบ