ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 “กรุงเทพมหานคร” ประกาศสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร เรื่องรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร ตำแหน่งครูผู้ช่วย ครั้งที่ 1/2566 โดยรับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 4–10 ตุลาคม 2566

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย กลุ่มวิชา อนุบาลศึกษา
จำนวน 10 อัตรา
กลุ่มวิชาอนุบาลศึกษา
1. การอนุบาล
2. อนุบาลศึกษา
3. การศึกษาปฐมวัย
4. ปฐมวัยศึกษา
5. การปฐมวัยศึกษา
6. การปฐมวัย
7. ปฐมวัย
8. อนุบาล

ตําแหน่งที่จะดําเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งและอัตราเงินเดือนที่จะได้รับ
1. ตําแหน่งครูผู้ช่วย สําหรับผู้มีวุฒิปริญญาตรี หลักสูตร 4 ปี ให้ได้รับอัตราเงินเดือน ขั้น15,050 บาท
2. ตําแหน่งครูผู้ช่วย สําหรับผู้มีวุฒิปริญญาตรี หลักสูตร 5 ปี ให้ได้รับอัตราเงินเดือน ขั้น 15,800 บาท
3. ตําแหน่งครูผู้ช่วย สําหรับผู้มีวุฒิปริญญาตรี หลักสูตร 4 ปี และประกาศนียบัตรบัณฑิต ที่มีหลักสูตรการศึกษาไม่น้อยกว่า 1 ปี ต่อจากวุฒิปริญญาตรี ให้ได้รับอัตราเงินเดือน ขึ้น 15,800 บาท รายละเอียดตําแหน่งและคุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบดังกล่าว

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ปริญญาตรีกลุ่มวิชาอนุบาลศึกษา
2.  มีคุณวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา หรือปริญญาตรีสาขาอื่นที่ และกําหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่งครูผู้ช่วย และมีคุณวุฒิปริญญาตรี กลุ่มวิชาหรือทางหรือสาขา วิชาเอกตามที่เปิดรับสมัครดังระบุไว้ในรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้ ซึ่งคุณวุฒิดังกล่าวต้องได้รับอนุมัติจากผู้มีอํานาจอนุมัติปริญญาตรีแล้วว่าเป็นผู้สําเร็จการศึกษาไม่หลังวันเปิดรับสมัครสอบแข่งขันวันสุดท้าย คือวันที่10 ตุลาคม 2566

วิธีการสมัครสอบ
เปิดรับสมัครสอบทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 4-10 ตุลาคม 2566 ตลอด 24 ชั่วโมง (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) โดยสมัครสอบได้ที่เว็บไซต์ https://teacherbkk.thaijobjob.com หัวข้อประกาศรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร ตําแหน่งครูผู้ช่วย ครั้งที่ 1/2566

รายละเอียดเพิ่มเติม
ไฟล์ประรับสมัคร