เปิดตัวหวานท่ามกลางกองเชียร์คือแฟนๆทั้งประเทศสำหรับคู่ของดาราดัง แน็ก ชาลี และหวานใจสาวสวย เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ซึ่งเคมีและความน่ารักของทั้งสองคนมีให้เห็นเรื่อยๆจนหลายคนกรี๊ดแรงและบอกว่ารักคู่นี้มาก บ้างก็บอกว่าเข้ากันจนอยากให้แต่งงานกันเลย แต่ก็มีหลายคนมองว่าอยากให้ทั้งสองคนมีผลงานร่วมกันไปเลยจะได้จิ้นนอกจอและในจอไปเลย ซึ่งกระแสความรักของแฟนๆที่มีให้ทั้งสองคนดีมากและเป็นในทิศทางบวกด้วยกันทั้งคู่

ล่าสุดในเพจเฟซบุ๊กดัง อรรถรส ได้ออกมาเผยข่าวที่ชวนคิดและว้าวุ่นหนักสำหรับแฟนๆโดยมีการตั้งข้อสงสัยด้วยว่าสาวเก๋ไก๋ลบคลิปคู่แน็กชาลีออกหมดเลย เหมือนเป็นสัญญาณเลิกรากัน โดยเพจดังเขียนข้อความว่า “มันเกิดอะไรขึ้นกับคู่นี้ครับนาย เห็นแฟนคลับบอกว่า “เก๋ไก๋ ซ่อนคลิป หรือลบคลิปที่ถ่ายคู่กับแน็กชาลีออก” งื้อ ฉันเพิ่งดูรายการที่แน็กชาลีไปออก แน็กเขาดูรักเก๋มากเลยนะ แต่ในฝั่งของแน็ก ยังมีคลิปมีรูปกับเก๋ไก๋อยู่จ้า.ถ้าในมุมของฉันนะ 1.ทางผู้ใหญ่อาจจะอยากให้โฟกัสที่งานแสดงหรือเปล่า อันนี้ที่คิดไว้นะ 2.ฝ่ายหญิง งอน เวลางอนก็อาจจะมีการลบ หรือซ่อนคลิปบ้าง เป็นการเตือน .ว่าแต่ยังไงก็ขอให้คืนดีกลับมาถ่ายคลิปร้องเพลงด้วยกันอีกครั้งน๊าาาา”

หลังจากมีการโพสต์ไป หลายคนก็มาแสดงความคิดเห็นมากมายหลากหลายมุมอาทิ อาจเป็นเพราะงานละครปะคะ ที่ต้องโปรโมท เพราะต้องจิ้นกับพระเอก ถ้าลวคลิปกับแน้คบ่อยๆ กลัวคนดูเขาจะไม่อินรึเปล่า เรื่องนี้แน้คเขาเคยชี้แจงละนะเรื่องที่แน้คไม่ค่อยลงรูปคู่ , ไม่มีอะไรเลยค่ะ อาจจะงอนกันตามภาษาแฟน แล้วน้องอาจจะชอบซ่อนคลิป เดี๋ยวดีกันก็เอามาออกแหล่ะค่ะ , สบายใจละ กาละแม,มะพร้าวแก้ว,กล้วยเบรกแตก มาครบทีมแล้ว , เลิกราหรือเปล่า สงสารนะ , อยากให้รักกัน ไม่เอาเลิกนะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อรรถรส