จากกรณี น.ส.หยดน้ำ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี สาวโรงงานถูกคนร้ายฆ่าปาดคอ เสียชีวิตในพื้นที่ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ก่อนขโมยรถจยย.ผู้ตายหลบหนีไป ต่อมาตำรวจพบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน จอดทิ้งไว้ใกล้สี่แยกไฟแดงมาบตาพุด แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ พร้อมเร่งสอบสวนสอบสวนก่อนเปิดเผยภาพคนร้าย รวมทั้งตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสไปจนสามารถจับกุมตัวได้ โดยล่าสุดพบเบาะแสว่าอยู่ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

รู้ตัวแล้ว!มือฆ่าปาดคอฉันทนาสาว โผล่เมืองแปดริ้ว พบประวัติติดคุกคดีพยายามฆ่า
ล่าฆาตกรโหด!ปาดคอฆ่าสาวฉันทนา หมกศพหน้าห้องเช่าใช้สแลนบัง ชิงจยย.หลบหนี

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากพบเบาะแสว่า เจอนายอุดร (ของสวนนามสกุล) คนร้ายปรากฏตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ทางเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดี บช.ภ.2 จึงเร่งนำกำลังลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ รวมถึงสอบพยานบุคคลที่เห็นตัวคนร้ายในพื้นที่ จนทราบเบาะแสสำคัญว่าหลังจากหลบหนีออกจาก รพ.พุทธโสธร คนร้ายได้นั่งรถโดยสารประจำทางเดินทางออกจากพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ย้อนกลับมายังพื้นที่ จ.ระยอง อีกครั้ง ก่อนจะนั่งรถวกกลับเข้ามาในพื้นที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ซึ่งมีกล้องวงจรปิดสถานที่แห่งหนึ่งสามารถบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.00 น.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่จึงเร่งระดมกำลังไล่แกะรอยติดตามเส้นอย่างใกล้ชิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด ตำรวจ สภ.หนองกรับ จ.ระยอง สามารถจับกุมตัวนายอุดร เอาไว้ได้ หลังจากเจ้าตัวลงจากรถประจำทาง แล้วเดินวนเวียนอยู่ใน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี