จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) ภรรยาของนายตำรวจโรงพักแห่งหนึ่ง บุกเข้าไปทำร้ายร่างกาย น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี สาวหัวหน้าพนักงานร้านอาหาร เนื่องจากหึงหวงและไม่พอใจที่ฝ่าย น.ส.บี วิดีโอคอลเข้ามาชักชวนสามีนายตำรวจให้มาทานข้าวที่ร้าน ทั้งที่ไม่ได้สอบถามต้นสายปลายเหตุ เพราะความจริงแล้ว นายโก้ (นามสมมุติ) เป็นคนโทรศัพท์ไปหาฝ่ายนายตำรวจรุ่นพี่ เพื่อชักชวนให้มากินดื่มสังสรรค์กับพรรคพวก จึงทำเซอร์ไพร้ส์ด้วยการให้ฝ่าย น.ส.บี พูดคุยชักชวนออกมา ระหว่งนั้น น.ส.เอ รับโทรศัพท์แทน จึงกลายเป็นความเข้าใจผิด จนกลายเป็นเรื่องราวบานปลาย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุปรากฏว่าในโลกออนไลน์ มีการแชร์ภาพเหตุการณ์ในร้านอาหาร ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ส่วนใหญ่มองว่าไม่ควรจะใช้ความรุนแรง และควรพูดคุยตกลงกันอย่างสันติวิธี อย่างไรก็ตาม ทางผู้บังคับบัญชาทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว จึงขอให้ทั้งสองฝ่ายเข้าไปพูดคุยกันที่โรงพักหนองปลิง ซึ่งก็ปรากฏว่า ทั้งฝ่ายเจ้าของร้านอาหารและพนักงานสาว กับ ฝ่ายภรรยานายตำรวจ ได้มาเจรจากันแล้วต่อหน้าพนักงานสอบสวน โดยใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง จึงออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

โดยทั้งทางฝ่าย น.ส.เอ ยอมยกมือไหว้ขอโทษอีกฝ่าย พร้อมกับจ่ายค่าทำขวัญให้พนักงานสาวร้านอาหาร 10,000 บาท ทั้งยังรับปากว่าจะเลิกแล้วต่อกัน ไม่มีการเอาเรื่องเอาราวกับอีกฝ่ายต่อไป พร้อมกันนี้ ทั้ง น.ส.เอ ยังได้เข้าไปจับมือกับคู่กรณีอีกด้วย ในส่วนของ น.ส.บี เปิดเผยสั้น ๆ ว่า ยอมรับคำขอโทษและเงินค่าทำขวัญจากฝ่าย น.ส.เอ แรก ๆ รู้สึกเครียด แต่ตอนนี้รู้สึกพอใจแล้ว สามารถกลับไปทำงานได้ตามปกติ.