จากกรณี นพ.กฤตไท ธนสมบัติกุล อายุ 28 ปี เปิดเพจ “สู้ดิวะ” เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของตนเอง  หลังตรวจพบมะเร็งปอด ทั้งที่ร่างกายแข็งแรง ออกกำลังกายสม่ำเสมอ กระทั่งเริ่มไอ พอตรวจปอดพบเหลือแค่ข้างเดียว

โดยภายหลังคุณหมอกฤตไท ได้อัปเดตชีวิตพร้อมประกาศข่าวเศร้าว่า “ผมคงอยู่ได้อีกไม่นานแล้วครับ ใครมีอะไรอยากพูดอยากบอกผม เชิญได้เลยครับ ผมน่าจะไปช่วงกลางเดือนหน้า จากนั้นไว้เจอกันใหม่ชาติหน้านะครับ ณ ตอนนี้ผมพิมพ์ได้เท่านี้ก็เอาละครับ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างตลอดช่วง 30 ที่ผ่านมาครับ ขอโทษถ้าผมทำให้ใครไม่พอใจ” จนชาวเน็ตต่างส่งกำลังใจ หวังปาฏิหารฺย์เกิดขึ้นกันเป็นอย่างมาก
-ประโยคเจ็บ! ‘หมอกฤตไท’ โพสต์เศร้าบอกลา ‘ผมคงอยู่ได้อีกไม่นาน ไปช่วงกลางเดือนหน้า’

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 5 พ.ย. แฟนเพจ “สู้ดิวะ” ได้แชร์คลิปบรรยากาศแต่งงานของหมอกฤตไทและคุณพีม จากเพจ “@The Happy Moment : A happy wedding planner in Chiang Mai พร้อมแคปชั่นว่า “กว่าจะถึงวันนี้…สู้ เวลาคือสิ่งที่พิสูจน์ว่าสองคนนี้รักกันแค่ไหน ลูกจ๋า เวลาคือสิ่งสำคัญ เป็นเวลาที่จะได้ใช้ร่วมกัน และคนทั้งสองก็ใช้เวลาร่วมกันได้อย่างดีที่สุด”
ชมคลิป

โดยในช่วงหนึ่งของคลิป ต่างทำเอาชาวเน็ตน้ำตาไหลไปตามๆ กัน เมื่อ “คุณพีม” ได้กล่าวความในใจของเธอในวันแต่งงานว่า “พีมว่า พีมโชคดีมากๆ จริงๆ คือพี่ไทจะพูดตลอดเลยว่า เธอโชคร้ายหรือเปล่า พีมก็จะตอบพี่ไทเหมือนเดิมทุกครั้ง พีมโชคร้ายที่พีมไม่รู้ว่าพีมจะอยู่กับพี่ไทไปจนถึงเมื่อไหร่ พีมโชคร้ายแค่นั้นเลย ที่เหลือตั้งแต่พีมคบพี่ไท พีมรู้สึกตลอดเวลาว่าพีมโชคดีที่เจอคู่ชีวิตได้เร็วขนาดนี้ ไม่ว่าเรื่องมันจะไปทางไหน ไม่ว่าเรื่องมันจะจบยังไง ตอนนี้โชคดีที่สุดแล้วค่ะ”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @สู้ดิวะ, @The Happy Moment : A happy wedding planner in Chiang Mai