กรณี คนร้ายมีรอยสักรูปมังกรที่ด้านหลัง ใช้มีดฉุดเหยื่อนักเรียนสาว อายุ 17 ปี ไปข่มขืน ในพื้นที่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ แล้วชิงทรัพย์เงินสด 1,000 บาท และโทรศัพท์มือถือเหยื่อไป ก่อนที่ตำรวจจะจับกุมคนร้ายได้ในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายทนุศักดิ์ คำพรม อายุ 26 ปี พร้อมแจ้ง 4 ข้อหาหนักดำเนินคดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

จับแล้วไอ้หื่นสักลายมังกรชิงเงินข่มขืน อ้างหน้าตาเฉยนร.สาว17สมยอมเอง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ก.ย. พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ พร้อม พ.ต.ต.สุทัด ชัยสูงเนิ่น สว.(สอบสวน) ส่งตัว นายทนุศักดิ์ ไปตรวจร่างกายหาดีเอ็นเอและตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่ รพ.ซับใหญ่ แล้วนำตัวกลับมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของชาวบ้านและญาติๆผู้เสียหาย ที่มารอดูการทำแผนฯ กว่า 100 คน โดยมีกำลังตำรวจ กว่า 50 นาย มาคอยควบคุมสถานการณ์ เพราะหวั่นจะเกิดเหตุการณ์รุมประชาทัณฑ์กันขึ้น

พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ เปิดเผย ตำรวจตามจับกุมคนรา้ย ได้จากเบาะแสกล้องวงจรปิด หลังนำตัวมาสอบปากคำ นายทนุศักดิ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่า เคยจีบเหยื่อมาก่อน และเหยื่อสมยอม ส่วนโทรศัพท์มือถือและเงินสด ไม่ได้ชิงเอาไป เพราะได้คืนให้ผู้เสียหายหลังเสร็จกิจ ตำรวจจึงแจ้งดำเนินคดี 4 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย ข่มขื่นกระทำชำเราผู้อื่น พรากผู้เยาว์ อนาจารผู้อื่น และหน่วงเหนี่ยวกักขัง