ทำเอาชาวเน็ตกำลังวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่มีผู้ใช้ X(เอ็กซ์) รายหนึ่งได้ออกมาเผยแพร่โพสต์ของคุณครูรายหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์ข้อความระบุว่า “โปรดทราบ คณะรถทัวร์กำลังเดินทางไป ไม่น่าเชื่อเลยว่าความคิดแบบนี้ยังจะมีอยู่ในยุคนี้ ละเป็นครูด้วยนะที่โพสต์น่ะ สะเหล่อมาก”

พร้อมทั้งยังแคปเจอร์โพสต์ของคุณครูรายหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์แสดงความเห็นว่า “อยากให้นักเรียนหญิง ม.ต้น เลิกใส่น้ำหอมหลอดแก้ว ร้าน 20 บาทได้แล้ว จะได้เลิกทําตัวเท่าราคานํ้าหอมเสียที” แถมครูคนดังกล่าวยังตอบคอมเมนต์คนที่บอกว่า “แม่ แรงอะ” ด้วยว่า “แรงไม่เท่ากลิ่นแน่นอน”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์การกระทำของคุณครูคนดังกล่าวกันอย่างร้อนแรง จนคุณครูคนดังกล่าวต้องลบโพสต์ออกไป แต่ก็ยังมีชาวเน็ตแคปเจอร์ไว้ได้ พร้อมคอมเมนต์ อาทิ..
-แต่ตอนนี้ครูทำตัวเหมือนกระดาษเทสเตอร์นะ (แจกฟรี)
-สงสัยงานนี้ครูต้องซื้อ Miss Dior, Chanel no.5 แจกนักเรียนเองเสียแล้ว ถ้าปรับทัศนคติตัวเองไม่ได้ ก็ไปปรับเงินในกระเป๋าตัวเองเพื่อควมสบายใจส่วนตัวนะคะ
-พอเขาใช้ของแพง ก็หาว่าติดหรู ใช้เงินพ่อเงินแม่ฟุ่มเฟือย ไม่ใช้ก็บอกว่า เหม็นสาบกลิ่นตัว ใช้ของถูก ก็แซะ ครูแค่อยากพรีเซนต์ตัวเองว่าใช้ของหรูของดี ไฮโซ ใช้ของแบรนด์เนม แบบนั้นรึป่าวคะ แต่ทำไมทั้งสมองทั้งตัวครูทำเหมือน 3โล สลึง แบบนี้ล่ะคะ
-เราก็พอจะเข้าใจนะว่าวัยรุ่นสมัยนี้เขาค่อนข้างไม่เรียบร้อย ดื้อ ถ้าเทียบกันน้องๆ ในสมัยเมื่อก่อน ในมุมของคนเป็น อจ. บางคนก็โชคไม่ดี เจอ นร. ที่ก้าวร้าวไม่เคารพเชื่อฟัง มันก็อาจจะทำให้ อจ.เขามีความเครียดสะสมหรือไม่ แต่ อจ.จะลงโซเชียลอะไร คิดเยอะๆค่ะ เพราะคนที่เสียเป็น อจ.เอง