เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (14 ธ.ค.) ที่ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้มีผู้ปกครองพาสาววัย 16 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ ร.ต.ท.ธนกร รัตนวิไล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง ว่าบุตรสาวถูกสองพ่อลูกคู่หนึ่งข่มขืน จนบุตรสาวตั้งครรภ์ได้เกือบ 3 เดือน

ป้าของผู้เสียหายวัย 16 ปี กล่าวว่า ตนเองเพิ่งมาทราบเรื่องจากหลานสาว เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา จึงพากันมาแจ้งความเอาผิดกับสองพ่อลูกรายนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ หลานสาวพักอยู่กับมารดาที่ต่างจังหวัด ส่วนตนเองอยู่ย่านมีนบุรี กรุงเทพฯ มาตอนหลังพ่อและแม่ของเด็กได้แยกทางกัน ทำให้หลานสาวอยู่กับแม่เพียงลำพัง แต่ด้วยความที่มารดาต้องทำงานหาเช้ากินค่ำ จึงไม่ค่อยมีเวลาดูแลบุตรสาวอย่างใกล้ชิด กระทั่งมาช่วงหลัง ทราบว่าบุตรสาวได้แอบหนีออกจากบ้านมาอยู่กับแฟนหนุ่มคนหนึ่ง ที่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก จนมีการชักชวนให้มาหากัน

จากนั้นหลานสาวจึงแอบหนีแม่มาอยู่กับแฟนหนุ่ม โดยปิดกั้นการติดต่อทุกช่องทาง จนกระทั่งมาวันนี้ หลานสาวได้โทรฯ หาตนเอง บอกว่าถูกพ่อของแฟนหนุ่มล่วงละเมิดทางเพศ ตนจึงรีบติดต่อมารดาของหลานสาวให้รีบเดินทางมาและมารับหลานสาว ที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งย่านบางเสาธง พอมาถึงพบว่า หลานสาวมีการใช้เข็มกลัดติดที่เสื้อช่วงหน้าท้อง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของคนท้องที่ทำกันตามความเชื่อ ตนเองจึงเค้นสอบถามหลานสาวจนยอมรับว่า ตั้งครรภ์ได้สองเดือนกว่าแล้ว โดยตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ที่แอบคบหากันและอยู่ด้วยกัน

แต่ที่ตนเองและมารดาของหลานสาวรับไม่ได้มากไปกว่านั้นก็คือ หลานสาวยังบอกเล่าอีกว่า ขณะที่กำลังตั้งครรภ์อยู่นั้น กลับถูกพ่อของแฟนหนุ่มล่วงละเมิดทางเพศกับหลานสาวหลายครั้ง ในขณะที่พาไปอยู่ที่ทำงานที่เดียวกัน ทั้งที่นิมิตใหม่ กรุงเทพฯ ล่าสุดมาก่อเหตุซ้ำที่ห้องพักย่านบางเสาธงอีก ในขณะที่น้องกำลังตั้งครรภ์อยู่ ที่ผ่านมา น้องบอกว่าฝ่ายผู้ที่เป็นพ่อของแฟนหนุ่ม คอยจะข่มขู่น้องตลอด ไม่ให้บอกใคร ล่าสุดวันนี้ ตนเองและมารดาของน้องที่มารับน้อง ได้เผชิญหน้ากับสองพ่อลูกที่ก่อเหตุ แต่ฝ่ายพ่อไม่ยอมรับว่าก่อเหตุ ทั้งที่น้องยืนยันต่อหน้า จนมีปากเสียงกันถึงขั้นเกือบลงไม้ลงมือกัน ซึ่งอีกฝ่ายยังขู่จะฟ้องกลับตนเอง ที่จะพาน้องแจ้งความเอาผิด ซึ่งตนเองไม่กลัว และมั่นใจว่าเด็กไม่ได้โกหก และยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้านแม่ผู้เสียหาย กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ตนเองยังติดตามข่าวของนักมวยมาตลอด ที่ผ่านมาก็นึกเป็นห่วงลูกสาว แต่ก็ติดต่อกับลูกไม่ได้ และไม่คาดคิดว่าจะมาเจอเรื่องแบบนี้กับตนเอง

ร.ต.ท.ธนกร รัตนวิไล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง กล่าวว่า เบื้องต้นจะทำหนังสือส่งตัวน้องไปตรวจร่างกาย ก่อนจะนัดมาสอบปากคำอีกครั้งต่อหน้าสหวิชาชีพ จากนั้นจะออกหมายจับสองพ่อลูก ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเยาวชนที่มีอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี และข้อหาร่วมกันพรากผู้เยาว์เยาวชนที่มีอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี ไปเสียจากมารดาเพื่อล่วงละเมิดทางเพศ