เรียกได้ว่าทำเอาเหล่า “MOODZ” (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยถึงกับกรี๊ด และตั้งตารอคอยกันเป็นอย่างมาก หลังจากหนุ่ม “WOODZ” หรือ “โชซึงยอน” ศิลปินหนุ่มสุดฮอตเจ้าของผลงานเพลงคุณภาพ ที่บินลัดฟ้ามาถึงเมืองไทยเพื่อกลับมามอบความสนุกให้แฟนคลับอีกครั้ง กับงานคอนเสิร์ตอังกอร์ที่ไทย “2023 WOODZ WORLD TOUR ‘OO-LI and’ in Bangkok” ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 นี้

งานนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ไม่พลาดที่เก็บความพิเศษในงานแถลงข่าวมาฝากด้วย โดยคอนเสิร์ตนี้นับว่าเป็นคอนเสิร์ตท้ายเวิลด์ทัวร์อย่างเป็นทางการ ดังนั้นโอกาสที่จะได้เจอหนุ่มโชซึงยอนในครั้งนี้จึงพิเศษกว่าครั้งไหนๆ

โดย “โชซึงยอน” เองก็ได้ตั้งใจเตรียมเซอร์ไพร้ส์พิเศษมาฝากแฟน ๆ ชาวไทยแบบจัดหนักให้สมกับการเป็นคอนเสิร์ตปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ ที่แฟน ๆ จะประทับใจในเซตลิสต์เพลงดี ๆ โชว์คุณภาพสมฉายา All Rounder ของซึงยอน ที่เขาตั้งใจฝึกซ้อมมาโดยเฉพาะ พร้อมกับการแสดงสุดพิเศษที่งานนี้เท่านั้น ที่ Production แสง สี เสียง แบบจัดเต็ม

บอกเลยว่าในงานแถลงข่าวงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ โชซึงซอนน่ารักมากๆ เลย แถมความออร่าความหล่อก็ทำเอาหลายคนใจละลายเลย ว่าแต่จะหล่อละลายใจแค่ไหน ตามมารับชมกันได้เลยยย..