SunnyBunny นางแบบและอินฟลูเอนเซอร์สาวสุดมั่นแดนปลาดิบ ผู้ที่มีชื่อเสียงด้านแฟชั่นสุดแนว สวมเสื้อผ้าสีสันสดใส แปลกประหลาด พิสดาร และบางชุดก็วาบหวิว เซ็กซี่สุด ๆ โดยเธอเคยตกเป็นข่าวเรื่องการนุ่งน้อยห่มน้อยไปในที่สาธารณะบ่อยครั้ง จนถูกมองว่าอนาจาร

และล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. 2023 Weekly Women’s PRIME สื่อญี่ปุ่นรายงานว่า SunnyBunny ได้โพสต์ภาพและคลิปของตัวเองลงทางทวิตเตอร์ หรือ X @sunnybunnychan เป็นคลิปที่เธอท้าลมหนาวแบบไม่กลัวเกรง ด้วยการสวมเพียงชุดชั้นในที่ด้านบนเป็นโบสีแดง 2 อันปกปิดหน้าอกเอาไว้ ส่วนด้านล่างเป็นจีสตริงสีดำที่เผยให้เห็นบั้นท้ายอันแสนอวบอิ่มเต็มตา ไปใช้บริการรถไฟใต้ดินในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในตอนนี้มีสภาพอากาศที่หนาวจัดราว 9 องศาเซลเซียส ทำเอาผู้คนต่างตกตะลึงไปตาม ๆ กัน ทั้งความใจกล้าของเธอ และสงสัยว่าเธอไม่หนาวเหรอ

ด้านนักข่าวญี่ปุ่นวิเคราะห์จากคลิปและภาพถ่าย ก่อนระบุว่าน่าจะเป็นรถไฟใต้ดินสายชิโยดะ (Chiyoda) และสายกินซ่า (Ginza) ส่วนสถานีที่ SunnyBunny ใช้ในการถ่ายคลิปนี้น่าจะเป็นสถานีโอโมเตะซันโด (Omotesando)

ชมคลิปได้ที่ https://twitter.com/sunnybunnychan/status/1737788823080419716

หลังชาวเน็ตได้ชมภาพและคลิปดังกล่าว ต่างออกมาคอมเมนต์ถึง SunnyBunny ว่า…
“เดี๋ยวคุณจะเป็นหวัดเอานะ”
“เดี๋ยวก่อน… วันนี้อุณหภูมิเท่าไหร่?”
“คุณไม่หนาวเหรอ?”
“เธอช่างดูงดงามจริงๆ”
“ฉันหลงรักก้นของคุณ”
“ฉันรู้สึกแย่มากกับสิ่งที่เห็น”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ SunnyBunny ปรากฏตัวในสภาพเกือบเปลือยในที่สาธารณะ ก่อนหน้านี้ เขาเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวหลังแต่งกายเกือบโป๊ในคืนฮาโลวีน โดยเธอไปเดินเตร็ดเตร่อยู่ที่แยกชิบูยะ ด้วยการนุ่งกางเกงในตัวเดียว ส่วนบริเวณหน้าอกมีจุกแปะปิดบังหัวนมเอาไว้เท่านั้น ทำให้ตำรวจต้องขอร้องให้เธอหาเสื้อมาคลุมด้านบนเอาไว้ ก่อนจะแยกย้ายกันไป.

ขอบคุณภาพจาก ig : sunnybunnycupcake