กรณี ศาลชั้นต้น จ.มุกดาหาร พิพากษา คดีน้องชมพู่ สั่งจำคุก 20 ปี นายไชย์พล หรือลุงพล วิภา คนดังแห่งบ้านกกกอก พร้อมให้ชดใช้สินไหม 1.1 ล้านบาท ส่วน นางสมพร หรือป้าแต๋น หลาบโพธิ์ ภรรยาลุงพล ศาลยกฟ้อง ขณะที่ลุงพล ยังยืนยันความบริสุทธิ์ ประกาศขอสู้ต่อเพื่อพิสูจน์ความจริงจนถึงศาลฎีกา กระทั่งมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ คดีน้องชมพู่ กันอย่างกว้างขวาง จน ป้าแต๋น ออกมาไลฟ์สดจวกทนายดัง น่าเอาปากไปกดลงชักโครก ปมแสดงความเห็นคดี ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

“ป้าแต๋น”จวกทนายดังน่าเอาปากไปกดลงชักโครก ปมแสดงความเห็นคดี “ลุงพล”

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ป้าแต๋น ออกมาแจ้งข่าวร้าย ทางช่องยูทูบ “ลุงพลป้าแต๋น channel” และ ช่องยูทูบ “มนต์ โอม-บ่าวนุ-เมย์เดสตอรี่” โดยตั้งหัวเรื่องคลิปว่า “ช่องหลักป้าโดนปิด…ฝากกดติดตามช่องใหม่ด้วยนะค่ะ #บ่าวนุ #มนต์โอม #เมย์เดสตอรี่” เพื่อประกาศให้แฟนคลับทราบว่าช่อง “ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่” ที่มีผู้ติดตาม 482,000 คน ยอดวิวประมาณ 197 ล้านวิว โดนปิดไปแล้ว โดยเปิดคลิปมา ป้าแต๋น นั่งยิ้มแห้งๆ เอามือกุมขมับ ก่อนจะหัวเราะแล้วพูดว่า “ส่งท้ายปีเก่า ช่องลุงพลป้าแต๋น โดนปิด อยู่ระหว่างอุทธรณ์ คาดว่าอีกประมาณ 2-3 วันถึงจะรู้ผล แต่ก็ได้เปิดช่องใหม่สำรองไว้ก่อน ไม่รู้ช่องเก่าจะกลับมาหรือไม่”

จากนั้นป้าแต๋น บอกอีกว่า “ช่วงนี้ขอให้แฟนคลับไปรับชมที่ช่อง “ลุงพลป้าแต๋น channel” คลิกลิงก์ด้านล่างในคอมเมนต์ ฝากกดไลก์ กดแชร์ กดติดตาม กันเยอะๆ ขอไม่มาก วันนี้สัก 1 พันซับสไครบ์ (SUBSCRIBE) เพื่อที่จะได้ไลฟ์สดได้ ส่วนช่องเก่าก็ไม่ต้องไปดูก็ได้”

โดยขณะที่พูด ป้าแต๋นยังได้ยกโทรศัพท์ให้ดูหน้ายูทูบใหม่ เป็นรูปคู่ลุงพลกับป้าแต๋น ที่ใช้เป็นภาพโปรไฟล์ใหม่ ให้แฟนคลับดูเพื่อป้องกันแฟนคลับไปกดติดตามช่องผิด ขณะที่ในช่องใหม่ ลุงพลป้าแต๋น channel เริ่มทยอยลงคลิปเรื่อยๆ

ชมคลิปช่องใหม่ “ลุงพลป้าแต๋น channel”

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ ยูทูบ “ลุงพลป้าแต๋น channel”