นับเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างดุเดือด เมื่อบัญชี @Red Skull ได้ออกมาแจ้งข่าวสาวดาวติ๊กต็อกแนวเซ็กซี่ ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยลงคลิปจับแมวมาทรมาน แถมยังลงอวดในโซเชียลว่า “xึงต้องเมานำxู” พร้อมขำคึกคักอย่างไม่สลดใจเลยสักนิด

โดย @Red Skull เขียนข้อความระบุว่า “xีเxี้ย xีสก๊อยเอาเหล้ากรอกปากแมว กรอกเสร็จเอามือบีบปากแมวไม่ให้สำลักออกมาอีก เxี้ยจริง ๆ xีxันxาน แมวตายได้เลยนะนั่น เxดแม่โกรธจนมือสั่นเลยxู #โหนกระแส #ทาสแมว”

ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่ามีกลุ่มเพื่อน ๆ กำลังยืนล้อมรอบน้องแมวอยู่ โดยมีผู้หญิงคนหนึ่งใช้มือบีบต้นคอแมว ก่อนค่อย ๆ เทเหล้าเข้าปาก และบีบปากให้น้องแมวค่อยๆ กลืนเหล้าลงไปช้าๆ ซึ่งในภาพจะเห็นได้ชัดว่าน้องแมวมีอาการเกร็งและตัวสั่นอีกด้วย

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไป แน่นอนว่าได้รับความสนใจจากชาวเน็ตและเหล่าทาสสัตว์มากมาย โดยส่วนใหญ่ไม่พอใจกับพฤติกรรมของดาวติ๊กต็อกรายนี้ พร้อมจี้ขอให้หน่วยงานช่วยตรวจสอบ ชี้ว่าการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายทารุณกรรมสัตว์

สำหรับดาวติ๊กต็อกคนดังกล่าว มียอดผู้ติดตามกว่า 151,000 ดังจากการทำคอนเทนต์ถ่ายภาพชุดเซ็กซี่ หลังจากที่เป็นข่าวดัง เจ้าตัวได้เคลื่อนไหว โดยเปิดบัญชีให้เป็นส่วนบุคคลทุกแพลตฟอร์มอีกด้วย…

คลิก : เพื่อดูวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : Red Skull