กลายเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนไม่เห็นด้วยอย่างมาก สำหรับกรณีภาพยนตร์เรื่อง “สวรรค์บ้านนอกกกกอก The Cultureออนซอนอิสาน” ที่สร้างโดย แรมโบ้อีสาน-ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ ซึ่งมีกำหนดฉายวันที่ 11 ม.ค. 67 สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากบนโลกออนไลน์

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก SF Cinema ได้โพสต์ภาพโปสเตอร์แจ้งกำหนดเข้าฉายภาพยนตร์เรื่อง สวรรค์บ้านนอกกกกอก The Cultureออนซอนอิสาน ระบุว่า “สวรรค์บ้านนอกกกกอก The Cultureออนซอนอิสาน ภาพยนตร์เพลงแห่งสวรรค์บ้านนอก นำทีมนักแสดงโดย “เต๋า เศรษฐพงศ์” พร้อมทีมนักแสดงอีกคับคั่งมาร่วมสร้างความสนุกเคล้าเสียงเพลง กำหนดเข้าฉาย 11 มกราคม 67 ที่ SFcinema”

กรณีดังกล่าวทำให้หลายคนเชื่อมโยงประเด็นคดีปริศนาการหายตัวไปของ “น้องชมพู่” เด็กสาววัย 3 ขวบ ก่อนจะถูกพบเป็นศพบนภูเหล็กไฟ จังหวัดมุกดาหาร ทำให้คดีนี้เริ่มเป็นที่สนใจมากขึ้นทั้งในประเทศไทย รวมถึงมีสื่อจากต่างประเทศ แห่มาปักหลักช่วยกันไขคดีนี้ ในหมู่บ้านกกกอก และยังสร้างชื่อเสียงให้กับหนึ่งในผู้ต้องสงสัยอย่าง ‘ลุงพล’ อีกด้วย

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างมาก ทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถล่มทลาย หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม เช่น ในขณะที่สถานที่นี้โด่งดังจากการที่มีเด็กหญิงคนหนึ่งตาย?, หากินบนความตายของเด็กน้อยคนหนึ่ง ขอให้เจ๊งนะครับ, อะไรดลใจให้พิเรนทร์ทำ ผมอยากทราบจริงๆ, คิดดีแล้วใช่มั้ย เป็นต้น..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ SF Cinema