ไม่ต้องพักกันเลยดีกว่าสำหรับเรื่องราวของดาราดัง เบียร์ เดอะวอยซ์ ที่วันนี้เป็นวันของเธอจริงๆ เพราะเรื่องราวของเธอตั้งแต่ที่เธอออกมาไลฟ์สดปมแอบแซ่บแฟนชาวบ้านตั้งแต่เมื่อช่วง 22.00 น. ของเมื่อวาน 4 ม.ค.ก็ทำเอาโลกออนไลน์ลุกเป็นไฟ และมีการต่อยอดประเด็นออกไปอย่างมากมาย และมีทั้งคนให้กำลังใจและต่อว่าเธออย่างต่อเนื่อง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของสาวเบียร์ก็ได้มีการเคลื่อนไหวแซ่บๆอีกหลากหลายข้อความ ที่เหมือนเป็นการประชดประชันอาทิ “โอเค วงการกดหัวใจสะเทือนสุดๆไปเลย เบียร์ถามหน่อยนะ ว่าเวลามีผู้ชายมากดหัวใจให้ โดยเฉพาะ เวลาเราแต่งตัวเซกซี่ หรือใส่บิกินี หรือใดๆ ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายที่มีแฟนแล้ว หรือมีลูกมีเมียแล้ว ถามจริงๆว่าต้องรู้สึกยังไง เราเป็นผู้หญิง เต๊าะไม่เต๊าะ เราดูออกอยู่แล้ว เอาแบบไม่โลกสวย แล้วยิ่งถ้าเราไม่เคยไปทักเขาก่อน เขาเป็นฝ่ายทักมาก่อนตลอดอย่างงี้ จะให้รู้สึกอย่างไรดี บางคนเอาเรื่องงานมาอ้าง สุดท้ายก็ไม่เห็นว่าจะเกิดขึ้นจริงอ่อ โพสต์แชทก่อนหน้านี้ เบียร์ก็ไม่ทันได้เอ่ยนะว่าพูดถึงใคร คำว่า “น่ารักมาก” นี่คนก็ส่งให้เยอะ ใครจะร้อนอะไรก็เรื่องของเค้าค่ะ ให้เค้า protect ตัวเองไปให้พอก็ดีเหมือนกัน เพราะผู้ชายแบบนี้น่ารำคาญมากๆ ถ้าไม่มีธุระอะไรจริงจังไม่ต้องทักมาหรอก พี่น้องก็ไม่ใช่ บางคนมากดใจ มาชม ซักพักผู้หญิงหรือแฟนหรือเมีย มาส่องตามอีก ทั้งๆที่เราก็อยู่เฉยๆ เล่นโซเชียลของตัวเอง ผู้ชายทักมาหา ซักพักเมียทั้งมาตาม มาโบ้ย มาโวยวายใส่อีก”

ตามด้วย “ใครไม่ได้เป็นแบบที่กล่าวมา ก็ไม่ได้หมายถึงคุณ มันแค่นั้นแหละ” และ “ใครไม่ได้ทำ ก็ไม่ต้องออกมาชี้แจงจริงจังเบอร์นั้นหรอกค่ะ “ นอกจากนี้สาวเบียร์ยังโพสต์ต่อเนื่องผ่านคอมเมนต์อีกว่า “ใครเคยเจอจะเข้าใจ ใครไม่เคยเจอก็ไม่เข้าใจ แค่นั้น” และ “ก็ดีจะได้ไม่ต้องมายุ่งค่ะ  อยากจะเกาะดราม่าคนอื่น แล้วเอาดีเข้าตัวอีกกี่เรื่องก็เชิญทำไปเลยนะ เพราะถ้าเคสไหนแพ้ ก็ลบคลิปออกอยู่แล้ว ต่างคนต่างอยู่เถอะ ไม่ได้เอ่ยชื่อนะ แล้วแต่คนจะคิด”

ขณะเดียวกันมีผู้ใช้บัญชีรายหนึ่งออกมาโพสต์ถึงประเด็นนี้กับสาวเบียร์ว่า “คำว่าขอโทษมันก็ไม่ได้พูดยากขนาดนั้นนะ เพราะเบียร์ก็มีส่วนผิด แค่ขอโทษเอง” และสาวเบียร์ก็มาตอบกลับว่า “เบียร์ขอโทษก่อนจะเกิดเรื่องแล้วค่ะ ถ้าหมายถึงเรื่องนั้น แต่มีคนอยากแรง เบียร์ก็แรงตอบ แต่คนไทยไม่ชอบคนมั่นหน้าอยู่แล้ว ก็เลยด่ากัน แต่ไม่สนใจนะ ใครหมิ่นประมาทก็โดนฟ้องไป เคยมีคนโดนมาแล้ว สุดท้ายก็เอากระเช้ามามอบ แต่รอบต่อไปไม่มีคำว่า กระเช้าแล้วค่ะ เงินเท่านั้น” ซึ่งก็มีคนมาไลก์และต่อประเด็นให้เธอมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Bizcuitbeer