ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมายสำหรับกรณีดราม่าร้อนเดือดไปทั้งโซเชียล เรื่องราวระหว่าง นักร้องสาวเสียงใส เบียร์ เดอะวอยซ์ กับหนุ่มหล่อชื่อ “ปลื้ม” และคู่กรณีแฟนสาวของฝ่ายชาย แอนนี่ กับปมแอบแซ่บแฟนชาวบ้าน ทำหลายคนต่อว่าสาวเบียร์มากมาย ก่อนที่สาวเบียร์จะยิ่งแก้ยิ่งแย่ด้วยการออกมาไลฟ์สดชี้แจง แต่ไม่เป็นผล กลับทำให้โลกออนไลน์ถล่มเธอหนักขึ้นอีก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดพิธีกรดัง ที่สนิทสนมกับ หนุ่ม กรรชัย ที่ถูกโยงเป็นคนที่มีลูกมีเมียแล้ว DM ไปหาและบอกว่าน่ารักมากค่ะ ทำเอาหลายคนแซวและพูดถึงประเด็นนี้มากขึ้น ก่อนที่หนุ่มจะมาอธิบายเรื่องราวทั้งหมด จนล่าสุดสาวเบียร์ออกมาร่ายยาวเรื่อยๆ

งานนี้ในอินสตาแกรมของ ป๋อง กพล เพื่อนสนิทของหนุ่มกรรชัย ได้ออกมาลงคลิปตอนภรรยาของหนุ่มอย่าง เมย์ เฟื่องอารมย์ ถือปืนทำท่าจะยิงหนุ่มในละครในอดีต โดยมีข้อความชวนเฮฮาว่า “เมื่อเห็นแชทพี่หนุ่มกับเบียร์ เต็ม” ตามด้วยข้อความชวนขำว่า “คุณ @kanchai ไม่ทราบว่าตอนนี้เข้าบ้านแล้วสภาพเป็นแบบนี้หรือป่าวนะ พี่ละแอบเป็นห่วงจริงๆ” ซึ่งก็มีคนมาหัวเราะบอกว่าชอบมากมาย และขอให้หนุ่มออกมาตอบหน่อยว่ารู้สึกอย่างไร เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ป๋อง กพล