เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 6 ม.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุเด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกฆ่าพันด้วยผ้าห่มใส่ถุงผ้ายัดไว้ในตู้เย็น เหตุเกิดเหตุบริเวณบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 13 ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรัสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ภายในตู้เย็นพบศพเด็กผู้ชาย อายุประมาณ 2 ขวบ ถูกพันด้วยผ้าห่มใส่ไว้ในถุงผ้าและยัดตู้เย็นที่เสียบปลั๊กไว้อยู่ เบื้องต้นทราบชื่อคนที่อยู่กับเด็กก่อนเสียชีวิต คือ น.ส.ก้อย อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก

น.ส.ปีย์วรา จริยเมโธ รองนายกเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา กล่าวว่า ตนได้รับทราบจากรถร่วมฯ ว่ามีเด็กถูกฆ่ายัดตู้เย็นภายในซอย 11/2 หมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ โดยผู้หญิงชื่อก้อย มาอาศัยอยู่กับผู้ชายที่ชื่อแบงค์ที่บ้านหลังนี้ ทั้ง 2 เป็นแฟนกัน แบงค์เป็นเจ้าของบ้าน ทราบว่าพ่อแม่เด็กแท้ๆ ติดคุกคดียาเสพติด ทั้ง 2 คน จึงนำมาเลี้ยงไว้

เบื้องต้นสอบ น.ส.ก้อย ให้การกับตำรวจว่า นอนอยู่กับเด็ก และเห็นมดขึ้นตา ที่มือและปากมีข้าวเหนียวคาอยู่ เนื้อตัวเขียวไปแล้ว คาดว่าเด็กกินข้าวเหนียวติดคอเสียชีวิตเอง ก่อนจะรอแบงค์ แฟนหนุ่มกลับมาจากข้างนอก แต่ด้วยความกลัวจึงนำเอาเด็กยัดใส่ถุงไว้และแช่ตู้เย็นไว้ก่อน เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้หนีไปไหน ยังวนเวียนอยู่แถวนี้ก่อน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมานำตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก.