“รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง” นักชกแข้งดุ วัย 28 ปี จากอุบลราชธานี ได้คิวกลับมาโชว์ฟอร์มกู้ศรัทธามหาชนอีกครั้ง หลังพลาดท่าเสียสถิติไร้พ่ายมาในไฟต์ล่าสุด โดยจะพบกับ “ชากีร์ แอล เตครีติ” นักชกจากอิรัก วัย 27 ปี ที่มาพร้อมภารกิจล้างแค้นแทนพี่ชาย “มุสตาฟา แอล เตครีติ” ที่เคยโดนจอมเตะจากอุบลฯ เล่นงานจนแพ้พ่าย โดยจะวัดฝีมือกันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ในศึก ONE Fight Night 18 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 13 ม.ค. นี้ 

สำหรับผลงานของ “รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง” ในไฟต์ล่าสุด โชว์สปิริตรับบทมวยแทนของ “สินสมุทร กลิ่นมี” ในช่วงโค้งสุดท้าย จนเป็นเหตุให้พลาดท่าถูก “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” อดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์ชาวรัสเซีย หยุดสถิติไร้พ่าย 3 ไฟต์ติดไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้ครั้งนี้ จอมสาดแข้งจากอุบลฯ ต้องการกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้สถานเดียว เพื่อกู้ศรัทธาของพี่น้องแฟนมวยทั่วประเทศ และกลับมาเดินบนเส้นทางสู่การท้าชิงบัลลังก์ให้ได้อีกครั้ง 

ทางด้าน “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” พี่ใหญ่แห่งค่ายศิษย์สองพี่น้องที่ร่วมคลุกคลีฝึกซ้อมกับ “รุ่งราวี” มานานหลายปี ก็ได้ออกมาให้ความเห็นต่อการแข่งขันไฟต์สำคัญนี้ โดยเจ้าของฉายา “เจ้าหนูนักฆ่า” มั่นใจว่าน้องชายร่วมค่ายของตน จะอาศัยลูกประสบการณ์ที่เหนือกว่าเป็นฝ่ายเข้าวินเอาชนะไปได้ 

รุ่งราวี (ซ้ายสุด) และ สิทธิชัย (คนที่สองจากขวา)

“สำหรับคู่นี้ รุ่งราวี ได้เปรียบเรื่องของประสบการณ์และความหลากหลายของอาวุธ ส่วน ชากีร์ เป็นมวยที่สดใหม่ขึ้นมา มีหมัดเป็นอาวุธอันตราย รูปเกมน่าจะออกมาสนุกเลยครับ เพราะเป็นมวยเวตใหญ่ ทำให้อาวุธที่ออกมาจะรุนแรงด้วยกันทั้งคู่”

“ผมเชื่อมั่นในตัวน้องชายของผม (รุ่งราวี) ว่าจะอาศัยประสบการณ์ที่เหนือกว่าและการสาดแข้งซ้ายที่รุนแรงในการเอาตัวรอด และจะเก็บชัยชนะในไฟต์นี้ไปได้แน่นอนครับ”

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 18 ในสนามผ่านทาง Thaiticketmajor.com และติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น.