จากกรณีเกิดกระแสดราม่า ปมแฉนักร้องสาวค่ายดังเมืองขอนแก่น โดยมีสาวออกมากล่าวหาว่า นักร้องสาวแย่งสามี ทั้งที่ตนเองมีลูก และรักกับสามี 4 ปี แต่แพ้นักร้องคืนเดียว จนทำให้ทัวร์ไปลงยับที่เพจติ๊กต็อกของนักร้องสาวคนดังกล่าว

ซึ่งต่อมา “อ๋อมแอ๋ม-ปิยธิดา โพธิ์ไทร” นักร้องลูกทุ่งสาวคนที่เป็นข่าวก็ได้ออกมาโพสต์ยอมรับผิด พร้อมขอโทษ โดยระบุว่า “ขอโทษในสิ่งที่หนูไม่รู้ ขอโทษจากหัวใจ ตอนนี้หนูปล่อยทุกอย่างคืนตามความถูกต้อง ขอโทษที่เกิดเรื่องแบบนี้ ขอโทษพี่ๆ พี่น้องแฟนเพลงรวมถึงฝ่ายผู้หญิงที่เป็นแม่เด็ก หนูยอมรับผิดทุกอย่าง และไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก #หนูเชื่อคนง่ายไป บทเรียนหนู ขออยู่คนเดียวทำงานของหนูต่อจากนี้ไปไม่ดึงใครเข้ามาอีก โพสต์สุดท้าย” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด หลังจากที่ อ๋อมแอ๋ม ออกมาขอโทษและยอมรับแล้ว ต่างก็มีชาวเน็ต รวมทั้งแฟนคลับของเธอต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างมากมาย รวมทั้งเพื่อนในวงการอย่างลูกทุ่งสุดฮอต “ป๊ายปาย โอริโอ้” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเช่นกัน โดยป๊ายปายคอมเมนต์ว่า “สู้ต่อไปน้อง ผิดยอมรับผิด ขอโทษในสิ่งที่ทำ เป็นกำลังใจให้น้องเสมอ”

ทางด้าน “นุ๊ก ธนดล” ลูกทุ่งหนุ่มสุดฮอต ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ อ๋อมแอ๋ม เช่นเดียวกัน โดยนุ๊กได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า “ผิดก็แค่ยอมรับดีแล้ว และนำมาเป็นบทเรียนของชีวิต สู้ๆ อิหล่า กำลังใจจากอ้ายมีให้น้องคนนี้เสมอ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา สิงห์มิวสิค