เมื่อเวลา 16.45 น. วันที่ 14 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา จ.นครนายก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วงเฉี่ยวชนรถ จยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณสี่แยก โรงเรียนมาลาสวรรค์พิทยา อ.บ้านนา จึงเดินทางไปตรวจสอบพบรถพ่วง หมายเลขทะเบียน 70-2890 ตาก จอดอยู่ ใกล้เคียงพบรถ จยย. หมายเลขทะเบียน 1 กค 484 นครนายก จอดล้มอยู่ มีผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียนชาย อายุ 17 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย และนักเรียนหญิงอายุ 17 ปี ซึ่งเสียชีวิต ทั้งคู่เรียนอยู่ ชั้น ม.5 โรงเรียนบ้านนานายกพิทยากร

สอบถาม นายประพันธ์ คงคาพันธ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุนั้น รถพ่วงจอดติดไฟแดงอยู่ เลนขวาสุด เพื่อที่จะเลี้ยวขวาไปทาง ต.ชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ซึ่งเลนซ้ายเป็นทางตรง ได้มีรถคันอื่นๆ จอดติดไฟแดงอยู่เช่นกัน ก่อนรถ จยย. ของนักเรียนทั้งคู่นั้น ได้ขี่แทรกกลางระหว่าง รถพ่วง และรถคันอื่นๆ มา โดยจังหวะนั้นเป็นช่วงเวลาไฟเขียวพอดี รถพ่วงและรถคันอื่นๆ ที่จอดติดไฟแดงจึงได้ออกตัวพอดี ซึ่ง รถ จยย. นักเรียนนั้น ได้ไปเบียดด้านข้างของรถพ่วงจนล้ม นักเรียนชายคนขี่กระเด็นออกมาด้านข้าง แต่นักเรียนหญิงนั้นได้นอนอยู่บริเวณล้อหลังของรถพ่วงพอดี ซึ่งรถพ่วงยังไม่น่าจะทันทราบว่ามีรถ จยย. ล้มอยู่ จึงได้ขับเหยีบบร่างนักเรียนหญิงบริเวณกลางลำตัวเต็มๆ จนทำให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพยานเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.