เมื่อเวลา 07.03 น. วันที่ 18 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานจากบริเวณที่หน้าประตูบ้านจันทร์ส่องหล้า ซอยจรัลสนิทวงศ์ 69 แขวงเขตบางพลัด กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่คนดูแลภายในบ้านจันทร์ส่องหล้า ได้ออกมาแกะป้ายข้อความต้อนรับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับบ้าน ที่น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และครอบครัว นำมาติดไว้ที่หน้าประตูบ้านตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายเมื่อวันที่ 17 ก.พ. ออกทันที ภายหลังนายทักษิณ เดินทางมาถึง บ้านจันทร์ส่องหล้า เวลา 06.32 น. ที่ผ่านมา สันนิษฐานว่า ต้องการนำไปให้ นายทักษิณ ดูภายในบ้าน เนื่องจากเป็นป้ายที่ลูกๆหลานๆ ตั้งใจทำไว้ให้

ทั้งนี้ยังไม่พบบุคคลสำคัญในวงการการเมือง เดินทางเข้าภายในบ้านจันทร์ส่องหล้าแต่อย่างใด มีเพียงบรรดาแฟนคลับคนรักทักษิณสวมเสื้อสีแดง ทยอยเดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจนายทักษิณ ที่บริเวณหน้าประตูบ้านเป็นระยะๆ โดยมีคนเสื้อแดงใส่เสื้อสกรีนข้อความ “new คนรักทักษิณ 67 ” 2 คน เดินทางมาสังเกตการณ์และให้กำลังใจบริเวณหน้าบ้าน

นางประนอม พูลทวี หรือ “ป้าอึ่ง บางเมือง” กล่าวว่า ตื้นตันที่นายทักษิณได้เดินทางกลับมา พูดกี่ครั้งก็จะร้องไห้ 17 ปีที่รอคนดีแบบนี้ หาไม่ได้ จริงๆ ทำให้ประชาชนคนไทยได้อยู่ได้กิน เด็กไทยได้ไปเรียนเมืองนอกเพราะ เงินหวย หลังจากนี้จะไปฉลองที่พรรคเพื่อไทย ซึ่งหลายคนบอกว่านายทักษิณ ไม่ใช่คนของพรรคเพื่อไทย ขอย้อนถามว่าใครก่อตั้งพรรค ตั้งแต่พรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน

ทั้งนี้ในช่วงท้าย “ป้าอึ่ง” ร้องไห้ และ ขออวยพรให้นายทักษิณ ว่า อายุ 70 ปีแล้ว ขอให้มีสุขภาพ แข็งแรง อยู่กับหลาน 7 คนไปนานๆ