เมื่อวันที่ 18 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ก่อนออกถนนเทพารักษ์ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นายพงษ์อนันต์ คุณมี อายุ 33 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี นั่งอยู่ข้างตู้เก็บเงิน เลือดอาบใบหน้า มีแผลแตกที่ศีรษะ ปากบวม ใกล้กันพบ นายพิทยา อุดมดี อายุ 33 ปี ชาว จ.ขอนแก่น มีแผลแตกที่หน้าผากเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

นายพิทยา เล่าว่า ตนขับรถมากับเพื่อน พอมาถึงปั้มก็จอดรถเติมน้ำมัน กลุ่มผู้ก่อเหตุเขาก็ขี่รถมากันประมาณ 4-5 คัน เกือบ 10 คน มาเคาะกระจก พอเปิดกระจกไปถามว่ามีอะไร เขาก็รัวหมัดใส่ตน สาเหตุน่าจะมาจากเมื่อคืนเขามีปัญหากับน้องที่งานเลี้ยงบริษัท ตนก็เข้าไปห้ามและแยกออก เมื่อคืนก็จบกันไป พอมาวันนี้กลุ่มพวกเขาน่าจะขี่รถตามมาและรุมทำร้าย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามจะได้เชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.