เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวของเมียหลวง-เมียน้อย ที่โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่แฟนเพจของ “เป็นหนึ่ง” ได้ออกมาเผยเคสเมียหลวงขอความช่อยเหลือ หลังชนะคดีแต่ยังถูกเมียน้อยตามราวี อีกทั้งยังตามไปข่มขู่ถึงโรงเรียนลูก

โดยทางเพจได้ระบุว่า “วงการเมียน้อยโผล่อีก 1” เมียหลวงร้องเป็นหนึ่ง ถูกเมียน้อยคุกคาม หลวงเคยฟ้องชู้ชนะแล้ว แต่น้อยไม่เลิกรากับสามี ซ้ำสามีไปมีลูกกับเมียน้อยด้วย เมียน้อยอ้างว่าทะเบียนสมรสเมียหลวงเป็นของปลอม (แต่เขาใช้เป็นหลักฐานขึ้นศาลจนฟ้องชนะ!?)

นั่นไม่เท่าไหร่ แต่ที่ไม่น่าให้อภัยคือ น้อยเคยตามไปคุกคามถ่ายรูปถึงหน้าโรงเรียนของลูกเมียหลวง โพสต์ลงโซเชียลในเชิงคุกคาม มีการกระทำในลักษณะนี้อยู่เรื่อยๆ น้อยพยายามปิดกั้นลูกเมียหลวงกับสามี พยายามตั้งตนเป็นเมียหลวง ทั้งๆ ที่เขายังมีทะเบียนสมรสอยู่ เคยขึ้นศาลฟ้องชู้ไปแล้ว และศาลสั่งแล้วว่าน้อยมีความผิด ให้ชดใช้ค่าเสียหาย 70,000 บาท ตอนนี้ชดใช้หมดแล้ว แต่ยังไม่เลิกยุ่งกับผัวและลูกของเมียหลวง

ทางเราปรึกษาทนายแล้ว ในเคสนี้สามารถฟ้องชู้ซ้ำได้อีก ถือว่าต่างกรรมต่างวาระ “พูดตรงๆ เรื่องผัวเมียเราไม่อยากยุ่งสักเท่าไหร่ แต่คุณกำลังคุกคามลูกของเมียหลวง เขายังเป็นเด็ก เขาไม่รู้เรื่องอะไรกับพวกคุณ ใช้เด็กเป็นเครื่องมือ เห็นแบบนี้เราปล่อยผ่านไม่ได้จริงๆ หิวแสงแบบนี้ รอรับแสงสุดจ้าสุดแสบตาได้เลย!!”

นอกจากนี้ ทางเพจยังเผยข้อมูลเพิ่มอีกว่า “เมียน้อย ลั่น!! พร้อมชี้แจง วอนอย่าเรียกตนว่าเมียน้อย เพราะตนคือเมียคนสุดท้อง!?” นอกจากนี้ หลังจากเมียหลวงฟ้องชู้ชนะ ก็มีการชดใช้ค่าเสียหายโดยผ่อนเป็นรายเดือน และหลังจากโอนงวดแรก เมียน้อยมีการโพสต์แซะ พูดในทำนองว่าผ่อนจ่ายให้ค่าอาหารหมา ให้ 3 แม่ลูกเมียหลวงอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @เป็นหนึ่ง