เมื่อเวลา 13.10 น. วันที่ 21 ก.พ. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เชิญ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ นายวิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เพื่อมาพูดคุยหลังมีปัญหาเรื่องที่ดิน ส.ป.ก. ปักหมุดทับซ้อนกับพื้นที่กรมอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่  อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ทำให้เกิดปัญหาระหว่าง 2 กระทรวงหลัก คือ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) และกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ 

‘นายกฯ’ เปิดทำเนียบเรียก ‘ธรรมนัส-ปลัด ก.ทรัพย์’ เคลียร์ใจถกปมปัญหาพื้นที่ทับซ้อนเขาใหญ่

โดย เลขาฯ ส.ป.ก. กล่าวก่อนประชุมกับนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ว่า ไม่มีอะไรขัดแย้ง ต่างคนต่างดูแลพี่น้องประชาชน และนายกฯ ไม่ได้เรียกพบด่วน ตนมากับ ร.อ.ธรรมนัส แต่ยังไม่ทราบประเด็นที่มาพูดคุยในวันนี้ 

เลขาฯ ส.ป.ก. ขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ

ขณะที่นายจตุพร กล่าวด้วยว่า วันนี้ได้มีการเรียกประชุมเพื่อมาหารือ กรณีข้อพิพาทต่อการออกเอกสารสิทธิ​ จุดหมุดนิรนาม ที่ดิน ส.ป.ก.4-01 ในที่ดิน​ ส.ป.ก.เขาใหญ่ อำเภอปากช่อง​ จังหวัดนครราชสีมา ระหว่าง 3 หน่วยงาน ทั้ง กรมป่าไม้ กรมอุทยานแห่งชาติฯ และ ส.ป.ก. ส่วนจะเคลียร์ให้จบวันนี้เลยหรือไม่ ต้องรอผลการหารือก่อน.