เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นพร้อมตั้งตารอความพิเศษมากๆ หลังสร้างปรากฏการณ์ใจฟูจนโด่งดังไปทั่วทั้งประเทศ สำหรับหนุ่มๆ ยูทูบเบอร์เกาหลีท่องเที่ยวไทยอย่างช่อง “Cullen HateBerry” ที่ล่าสุดได้เดินทางมาถึงอีพีที่ 100 แล้ว ซึ่งงานนี้ ทั้ง “คัลแลนและพี่จอง” ก็ได้พาผู้ชมไปพูดคุยกับสมาชิกของทีมที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น
-รู้จัก 3 หนุ่มยูทูบเบอร์เกาหลีคือใคร? ทำสาวไทยใจฟู จนแห่แบกเป้เที่ยวตาม

โดยช่วงแรก คัลแลนและพี่จอง ได้พาไปพูดคุยกับ “เคอร์บี้” ที่เหมือนหัวหน้าในการถ่ายทำและกำลังหนุนสำคัญของทีม ซึ่งในช่วงหนึ่งของการพูดคุย ทางคัลแลนได้ตั้งคำถามกับเคอร์บี้ว่า “แล้วช่วงนี้เกี่ยวกับเรา… ที่ไทยเรียกว่าดราม่าใช่ไหม? เดือนที่ผ่านมามีประเด็นเกี่ยวกับเราเยอะมาก นายรู้แล้วใช่ไหม?”

เคอร์บี้ได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า “ใช่ผมรู้แล้ว… ถ้าให้ผมพูดตามตรงนะ ผู้ติดตามของเราน่าจะรู้กันดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะมีประเด็นดราม่าอะไรเราไม่เคยโต้ตอบ ถ้าให้พูดตรงๆ ไม่มีอะไรให้โต้ตอบเลย เรื่องแบบนี้ก็กลายเป็นประเด็นได้เหรอ? ตอนแรกผมพยายามตั้งใจดูดีๆ นะ หลังจากเจอเรื่องแบบนี้ 2-3 ครั้ง ตัวผมและพวกเราทุกคน เราไม่ได้สนใจและไม่ได้เก็บมาใส่ใจเลยครับ อย่างเช่น… ประเด็นเรื่องค่าตัว เราต้องทำยังไงล่ะ? ‘โอ้! ราคานั้นไม่ใช่ครับ’ แบบนี้เหรอ? หรือว่า ‘ค่าตัวเราคือเท่านี้ครับ’ ต้องพูดงี้เหรอ? แล้วก็ประเด็นเรื่องวีซ่า โอ๊ะ!! เราต้องอัพโหลดวีซ่าของพวกเราโชว์เหรอ?”
ชมคลิป

นอกจากนี้ ทางเคอร์บี้ ยังทิ้งท้ายถึงเรื่องดังกล่าวอีกด้วยว่า “ผมรู้ว่าแฟนๆ ของพวกเรากังวลกับประเด็นนี้ แต่เราไม่ได้สนใจหรือหวั่นใจและเราก็ไม่แคร์เลยครับ และโดยพื้นฐานสไตล์ของเราคือแค่โฟกัสงานของเราไปแบบเงียบๆ ก็พอครับ”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @컬렌 Cullen HateBerry