เป็นอีกหนึ่งวิดีโอที่เห็นแล้วทำเอาพูดไม่ออกเลย เมื่อมีลูกค้ารายหนึ่งได้ออกมาโพสต์วิดีโอสุดอี๋ ที่ได้ไปชิมอาหารร้านดังย่านบรรทัดทอง ปรากฏว่าเห็นพนักงานเสิร์ฟเก็บแก้วที่ใช้แล้ว ไปวางในกะละมังล้างแก้วพร้อมหลอดที่ใช้แล้ว ก่อนจะจับแก้วจุ่มน้ำและก็หยิบมาวางใหม่เรียงบนชั้นวาง

โดยลูกค้าที่เห็นพฤติกรรมนี้ได้อัดคลิปไว้ และนำมาโพสต์แชร์เป็นอุทาหรณ์ ไปทานอาหารร้านดังก็ต้องระวังเรื่องสุขอนามัยลงในกลุ่มเฟซบุ๊กพวกเราคือผู้บริโภค ระบุว่า “คำเตือน คลิปวิดิโอดังกล่าวอาจจะทำขยะแขยงได้ ร้านอาหารในถนนบรรทัดทอง นี่คือวิธีที่เขาล้างแก้ว คือเอาแก้วที่ลูกค้าเพิ่งกินเสร็จแล้ว จุ่มลงไปในน้ำพร้อมหลอด แล้วก็เอาขึ้นมาใส่เชลฟ์ให้ลูกค้าใหม่หยิบไปตักน้ำแข็งไปกิน อี๋มาก ขอบายเลย ไวรัสตับอักเสบซี บี อี และโควิดถามหาแน่นอน ใครที่กินก็ระวังตัวเอาไว้ครับ #คลิป1 คือคลิปที่เอาแก้วจากลูกค้าที่กินเสร็จแล้วมาหยอดไว้ในถังน้ำเปล่าคลิป2 เอาแก้วขึ้นมาดึงหลอดเก่าออก แล้วขึ้นเชลฟ์”

อย่างไรก็ตาม เมื่อวิดีโอถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงความสะอาด และมองว่าเรื่องนี้ควรบอกเจ้าของร้าน และอยากให้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งส่วนใหญ่มองว่าโทษเด็กเสิร์ฟไม่ได้ เพราะเชื่อว่าทุกกระบวนการทำงานภายในร้าน เจ้าของต้องเห็นและรับรู้มาตลอด แต่ทำไมถึงปล่อยการทำงานที่สะเพร่าเช่นนี้มาได้…

คลิก : เพื่อชมต้นโพสต์