เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของ “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” นักแสดงชื่อดังอายุ 54 ปี ที่ก่อนหน้านี้ล้มป่วยด้วย “โรคตุ่มน้ำพอง” ส่งผลให้ร่างกายไม่แข็งแรงสมบูรณ์เหมือนเดิม จนต้องหยุดรับงานแสดง ซึ่งได้มีการอัปเดตคลิปผ่านทางช่อง TikTok @winaikraibutr ที่เห็นใบหน้าเจ้าตัวนอนอิดโรย ต้องเข้าไปนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ให้น้ำเกลือ ให้ยาฆ่าเชื้อ ยาบำรุงเลือด จากนั้นจะให้เลือด หลังเจ้าตัวเกิดอาการเป็นลมหลังเข้าห้องน้ำติดต่อกัน 3 วันติด ท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟนคลับ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมฆ-วินัย ไกรบุตร ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโออัปเดตอาการผ่านทางช่อง TikTok ส่วนตัว โดยระบุแคปชั่นว่า “#วูบหมดสติ บ่อยๆ ต้องตรวจร่างกายนะครับ อย่าปล่อยเหมือนผม ห่วง FC ทุกคนครับ” พร้อมกับเล่ารายละเอียดว่า

“เปลี่ยนที่นอนครับ ไม่เคยรู้เลยว่าเลือดออกทุกวัน วันละนิด วันละหน่อย 3 เดือนกว่า มีผลครับ กลายเป็นว่าอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นลมหมดสติในห้องน้ำ 3 รอบ ก็สงสัยว่าทำไม ปรากฏว่าขาดเลือด ขาดธาตุเหล็ก ขาดเกลือแร่ ขาดน้ำ ก็เลยสงสัยและมาโรงพยาบาล ก็เลยแอดมิตเลยครับ ไม่รู้ว่ากี่วัน แต่น่าจะต้องดูหลายวัน สัก 10 วัน เพราะว่าต้องให้เลือดเข้าร่างกายถึงจะกลับบ้านได้”

งานนี้เหล่าแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ เมฆ-วินัย ไกรบุตร หายป่วยโดยเร็ววันกันอย่างหลากหลาย..

@winaikraibutr

#วูบหมดสติ บ่อยๆต้องตรวจร่างกายนะครับ อย่าปล่อยเหมือนผม ห่วง FC ทุกคนครับ

♬ เสียงต้นฉบับ – วินัย ไกรบุตร – วินัย ไกรบุตร

ขอบคุณคลิป : winaikraibutr