บอกเลยว่าทำเอาปารีสแทบลุกเป็นไฟเลยทันที หลังจากศิลปินแถวหน้าจากเกาหลี ต่างพากันบินลัดฟ้าตบเท้าเข้าร่วมงาน “Paris Fashion Week” ในคอลเลกชั่น Fall/Winter 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มีนาคม เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยในคอลเลกชั่นนี้ ผู้คนส่วนใหญ่จะนิยมสีเอิร์ธโทนและขาวดำเป็นหลัก แต่สไตล์การแต่งตัวนั้นจะแตกต่างกันออกไปหลากหลายลุคเลย สำหรับคนดังทางฝั่งเกาหลีที่เข้าร่วมชมแฟชั่นโชวในครั้งนี้ เริ่มต้นจาก “มาร์ค ต้วน” (Mark Tuan), “เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล” (TEN) และ “จองฮัน” (Jeonghan) ที่ได้เข้าร่วมชมโชว์ของ “Saint Laurent Men’s Winter24”

ตามมาด้วย “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาน” (Lisa), “นายอน” (Nayeon) และ House Ambassador ของแบรนด์อย่าง “ฮเยอิน” (Hyein) ที่ปรากฏตัวในแฟชั่นโชว์ “Louis Vuitton” คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024

มาต่อกันที่ไอดอลสาว “เจนนี่” (Jennie) ที่เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ Fall Winter 2024 ในฐานะ Global Brand Ambassador ของ CHANEL

PARIS, FRANCE – MARCH 05: Jennie of Black Pink attends the Chanel Womenswear Fall/Winter 2024-2025 show as part of Paris Fashion Week on March 05, 2024 in Paris, France. (Photo by Jacopo Raule/Getty Images)

ตามมาติดๆ กับนักแสดงหนุ่ม “อันฮโยซอบ” (AhnHyoSeop) และ “จอนโซมี” (Jeonsomi) ที่ได้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ Lacoste Fall Winter 2024 เช่นกัน ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละคนมาในลุคสดใส แถมสวยหล่อกินกันไม่ลงเลย ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นภาพถึงกับกรี๊ดหนักมากเลยทีเดียว!..

ขอบคุณภาพ : gettyimages