สิ้นสุดการรอคอย ประเทศไทยมี “ซออินกุก” แล้ว ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งเมื่อ SOLE U ENTERTAIN ผู้จัดไฟแรงได้ออกมาประกาศจัดงาน “FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK” งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยของ ซออินกุก นักแสดงและนักร้องชื่อดังแถมมากความสามารถจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เตรียมมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในวันที่ 9 มีนาคม งานนี้ซออินกุกได้ขนทัพความสนุกแบบจัดเต็มมาให้แฟนๆ ชาวไทย รับรองความสนุก ความอบอุ่น และความเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

ล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์“ ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานแถลงข่าว “FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK” เลยไม่พลาดเก็บภาพความน่ารักของซออินกุกมาฝากแฟนๆ ด้วย

ซออินกุก ได้เล่าว่า นี่เป็นการมาไทยในรอบ 13 ปีของเขา ซออินกุกรู้สึกดีใจและอบอุ่นมากๆ ที่มีแฟนๆ ชาวไทยมารอต้อนรับมากมายขนาดนี้ ส่วนสิ่งแรกที่เขาได้ทำหลังจากมาถึงก็ได้ไปเที่ยวที่ตลาดกลางคืน ”ถนนข้าวสาร“ และได้ลองทานเนื้อจระเข้ด้วย ตอนแรกก็มีความกลัว แต่พอได้ลองทานก็รู้สึกอร่อย

นอกจากนี้ภายในงานพิธีกรได้ลองให้ซออินกุกพูดชื่อเต็มของกรุงเทพฯ ซึ่งบอกได้เลยว่าซออินกุกพยายามพูดตามได้อย่างน่าเอ็นดู ก่อนที่ทางพิธีกรจะแนะนำเทศกาลคลายร้อนของไทยนั้นก็คือ “สงกรานต์” ให้เขาได้รู้จัก พร้อมทั้งมอบสร้อยคอดอกไม้ และเสื้อลายดอกให้ซออินกุกเป็นที่ระลึก พร้อมทั้งถามว่าหากพาแฟนๆ ชาวไทยไปทานอาหารจะเลือกอะไร ซออินกุกบอกว่าถ้าเป็นปาร์ตี้ก็น่าจะเป็นหมูกระทะเหมาะที่สุด พร้อมทั้งจะพาแฟนๆ ไปเลี้ยงด้วย ตอบแทนความรักที่มอบให้กับเขา