“ยูไนเต็ด วี สแตนด์” นิตยสารชื่อดังที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า มีนักเตะ “ผีแดง” บางคน ไม่พอใจ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของทีม ที่มาให้สัมภาษณ์ออกรายการทางช่องยูทูบ “The United Stand” เนื่องจากมองว่า ช่องดังกล่าวมักผลิตคอนเทนต์โจมตีสโมสรอยู่บ่อยครั้ง

แมกกาซีนชื่อดัง ระบุว่า ฮอยลุนด์ มาให้สัมภาษณ์กับ “The United Stand” โดยที่ไม่รู้เลยว่ามีเพื่อนร่วมทีมบางคน รวมถึงคนในสโมสรจำนวนหนึ่งที่ไม่พอใจ เพราะมองว่า ช่องดังกล่าวมักมีเนื้อหาโจมตีสโมสร นำเสนอเรื่องราวในแง่ลบ และวิพากษ์วิจารณ์นักเตะบางคนอยู่บ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม มาร์ค โกลด์บริดจ์ ซึ่งเป็นผู้สัมภาษณ์ ฮอยลุนด์ ในรายการดังกล่าว ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ผ่าน “X” ส่วนตัว โดยระบุว่า “ความอิจฉามักจะกลบแสงแดดอันสดใสที่สุดในวันอาทิตย์เสมอ น่าขำชะมัด! การสัมภาษณ์ครั้งนั้นใช้เวลาเตรียมการหลายเดือน และทุกคนในสโมสรก็รู้ว่าจะมีการสัมภาษณ์นั้น ทั้งนักเตะและคนอื่น ๆ ในสโมสรต่างก็ให้สัมภาษณ์สื่อในวันที่มีการซ้อมที่ศูนย์ฝึกแคร์ริงตันทั้งนั้น ทุกเช้าเราก็มักไปรวมตัวกันอยู่ที่นั่น ถ้ามีใครสักคนอยากหยุดการให้สัมภาษณ์นั้น พวกเขาก็ย่อมทำได้อยู่แล้ว”

เครดิตภาพ : ช่องยูทูบ The United Stand