คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์และภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กรบริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” ซีซั่น 4 ได้เดินทางมาจนถึงสนามสุดท้ายแล้ว ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมกับโครงการฯ รวมถึงในปีนี้ที่เยาวชนให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการฯ กว่า 2,000 คน ซึ่งทาง บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้มุ่งหวังที่จะให้โครงการฯของเราเป็นพื้นที่ที่เยาวชนได้มีส่วนช่วยในการพัฒนาทักษะทางฟุตบอลให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ส่วนผลการคัดเลือกผู้ชนะ โครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” ซีซั่นที่ 4 นั้น เราได้เยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกแล้ว ดังนี้ ภาคเหนือ ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จ.เชียงใหม่ ได้แก่ ชิษณุพงศ์ สุวรรณศักดิ์, จิรกิตติ์ วังอินต๊ะ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น ได้แก่ กนกพิชญ์ คำน้อย, กัญญาพัชร พระเมือง, ภาคใต้ ที่สนามกีฬาจังหวัดกระบี่ (สนามกีฬาปลาใบ) ได้แก่ ได้แก่ กัณตธี จันทมะลิ, ภาคกลาง ที่สนาม ม.กรุงเทพธนบุรี ได้แก่ ธนรัตน์ สีใส, พัชรา ตงติ้ม, ศิรณัฏฐ์ ศรีวลักษณ์, กรธวัช ทองคงเหย้า และการแสดงทักษะความสามารถผ่านคลิปสั้น ได้แก่ ภัทรพล แก้วแสนเมือง

สำหรับกิจกรรม เมื่อวันที่ 16 มี.ค.67 ที่ผ่านมาได้รับเกียรติจาก คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์และภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กรบริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นประธาน ร่วมด้วย “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ผู้ฝึกสอนระดับ AFC Pro License อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่, “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ผู้ฝึกสอนระดับ AFC Pro License อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และ “โค้ชเก๋” วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ ผู้ฝึกสอนระดับ A license อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ร่วมเปิดงาน

โครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” ได้เดินทางมาถึงซีซั่น 4 แล้ว “กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต” เปิดคัดเลือกสุดยอดเยาวชนไทย ที่มีทักษะในกีฬาฟุตบอล เพื่อคัดเลือกสุดยอดเยาวชนไทยชาย หญิง อายุ 13-15 ปี โดยปีนี้ทางโครงการฯ ทำการคัดสุดยอดเยาวชนฝีเท้าดีจากทั่วประเทศ เพื่อเข้าแคมป์ฝึกทักษะฟุตบอลระดับโลก ที่ LFC International Academy ประเทศอังกฤษ

โดยซีซั่นนี้จะเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมกิจกรรม 2 ประเภท ประเภทแรก เป็นการแสดงทักษะความสามารถด้านฟุตบอลที่สนาม ในด้านการทดสอบและคัดเลือก เป็นการทดสอบการเล่นเป็นทีมและความเข้าใจในเกม ซึ่งกำหนดจัดทั้งหมด 4 ครั้ง ได้แก่ ภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ภาคใต้ และภาคกลางหรือกรุงเทพมหานคร

ประเภทที่ 2 จะเป็นการส่งคลิปวีดีโอเพื่อแสดงทักษะความสามารถด้านฟุตบอล ความยาวไม่เกิน 3 นาที ซึ่งประเภทการส่งคลิปวีดีโอนี้จะรับเฉพาะครอบครัวที่ถือกรมธรรม์ ของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เท่านั้น และยังมีผลบังคับอยู่เท่านั้น ซึ่งได้ประกาศรายชื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U-15) Academy” เป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับทักษะฟุตบอลเยาวชนไทยสู่มาตราฐานสากล และสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกาย อีกทั้งบริษัทฯ ยังคงพร้อมจะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่นของเยาวชนไทย และมอบโอกาสในการพัฒนาทักษะเพื่อสามารถก้าวเดินตามความฝันได้สำเร็จ

ผู้ที่สนใจโครงการ KTAXA Know You Can Football Youth (U-15) Academy สามารถติดตามข่าวสารของโครงการได้จาก https://www.facebook.com/Hearts.in.action.volunteers โทร 08-5502-9734 หรือ line@ktaxa-u15 หรือ โทร 1159.