ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของข่าวช็อกวงการบันเทิง ที่ล่าสุด นางอรชัญญาช์ ไกรบุตร ภรรยา ของ เมฆ-นายวินัย ไกรบุตร นักแสดงชื่อดังวัย 54 ปี โพสต์ออกมาข้อความไว้อาลัย ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยระบุทำนองว่า ผู้เป็นสามี เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 23.49 น. วันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะรักษาตัวที่โรงพยาบาล CGH สายไหม ด้วยภาวะความดันตก โดยผู้ที่ทราบข่าวดังกล่าว ต่างเข้ามาโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ดาราชื่อดังต้องต่อสู้กับอาการป่วยเรื้อรังจากโรคตุ่มน้ำพอง เป็นระยะเวลากว่า 5 ปี ทำให้ต้องหยุดงานการแสดง ขณะทีเหล่าเพื่อนฝูงในวงการบันเทิงได้เตรียมจัดงาน “เพื่อนมีไว้ทำไม” เพื่อหารายได้ช่วยเหลือเมฆ ในวันที่ 26 มี.ค. 67 แต่กลับต้องพบข่าวเศร้าเมื่อ เมฆ-วินัย เสียชีวิตก่อนที่งานจะเริ่มขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คำพูดของเมฆ วินัย ที่เคยพูดในรายการ Daily POP ของ Dailynews Online เมื่อวันที่ 17 พ.ย.66 บางช่วงบองตอนเกี่ยวกับการรักษาตัวที่ต้องดิ้นรนทุกอย่างเพื่อให้ตนเองหายป่วยมาหาครอบครัว

เมฆ เผยว่า “ผมป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพองมาตั้งแต่ปี 62 ตอนนี้ก็ประมาณ 4 ปีกว่าแล้ว อาการปัจจุบันคือผมมีแผลเต็มตัว ไหล่ คอ ก้น เท้า แผลทั้งนั้นเลย ตอนนี้เป็นการรักษาแผล วันนี้เป็นวันแรกที่ไม่มีตุ่ม เราลดยาจาก 2 เม็ดต่อวัน เพราะตุ่มขึ้นน้อยมาก สิ่งสำคัญคือรักษาแผลให้หมด ถ้ารักษาหายหมดก็ไม่มีปัญหา ก่อนหน้านี้นอนติดเตียง ปัสสาวะไม่ได้ เอาจริงๆ ที่ผมเป็นมาตลอด ไม่รู้เหมือนกันว่าผ่านมันมาได้ยังไง ถามตัวเองรอดมาได้ยังไง งงๆ อยู่ ตอนนี้ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก“

“ผมเชื่อเรื่องกรรมเวร ขนาดปัจจุบันยังเป็นเลย อดีตมี ปัจจุบันมี อนาคตก็ต้องมี ทำใจยอมรับกรรม เราทำอะไรได้บ้าง จะให้ใครช่วยล่ะ ถ้าไม่ช่วยตัวเอง คนที่ป่วยดิ้นรนทุกอย่างให้รอดตาย เพื่อให้รอดตาย รอดชีวิต คนบอกงมงาย ผมก็ทำทุกอย่างเพื่อลูกและเมีย ไม่ว่าจะทางไหนก็ตาม”

ขอขอบคุณรายการ Daily POP