เมื่อวันที่ 28 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีประชาชนจากทั่วทุกสารทิศได้เดินทางมาให้ พระครูสังฆรักษ์ณรงค์ธัช ธิติโสภโณ (หลวงเตี่ย) ซึ่งเป็นผู้ดูแลพุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์ ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก ที่ได้เปิดโอกาสให้ญาติโยมที่มีความศรัทธามาเจิมที่มือเพื่อเปิดดวงมหาเศรษฐี และเจิมกระเป๋าเรียกทรัพย์เงินล้านตามความเชื่อถือของแต่ละบุคคล จนแน่นอุทยานฯ ทุกวัน และยิ่งถ้าเป็นวัดหยุดหรือวันนักขัตฤกษ์ด้วยแล้ว จะมีญาติโยมหลั่งไหลมาเจิมที่ฝ่ามือเพื่อเปิดดวงและกระเป๋าเรียกทรัพย์

หลวงเตี่ย ได้กล่าวว่า เคยติดตามพระสายป่ากัมมัฏฐานภูเขาควาย ประเทศลาว หลวงปู่พรหมา เขมจาโร ซึ่งหลวงปู่พรหมา นั้นมีพระอาจารย์ที่เป็นสุดยอดพระเกจิ อาทิ สมเด็จลุน แขวงจำปาศักดิ์, หลวงปู่เสาร์ กันตสีโร และพระฤาษีตาไฟ อายุสองพันกว่าปีมาประสิทธิ์ประสาทสอนวิชาในการทำสมาธิให้ โดยจะมีเคล็ดลับอย่างหนึ่งในการเจิมมือแล้วประสบความสำเร็จก็คือขอให้ทุกคนที่ได้เจิมไปแล้ว ควรต้องปฏิบัติดี, ปฏิบัติชอบ, มีจิตที่เมตตา และมีจิตใจที่โอบอ้อมอารี ประกอบด้วยจะต้องมีศีลธรรม มีคุณธรรม ความสำเร็จความสมหวังก็จะบังเกิด

และในวันอังคารที่ 2 เม.ย. 67 ที่จะถึงนี้ โรงพยาบาลคลองสามวา กรุงเทพมหานคร ก็ได้มานิมนต์หลวงเตี่ยไปร่วมงานเททองหล่อพระปางนาคปรก พร้อมกันนี้ทางหลวงเตี่ยก็ได้เปิดศรัทธาให้กับญาติโยมทุกคนที่มาร่วมงานเททองหล่อพระปางนาคปรก ได้มาเจิมที่ฝ่ามือเพื่อเปิดดวงมหาเศรษฐี และเจิมกระเป๋าเรียกทรัพย์เงินล้านอีกด้วย.