บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำของประเทศไทย ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าลิสต์เพื่อซื้อขายที่ Bitget ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับ 12 ของโลก (ข้อมูลการจัดอันดับโดย Coinmarketcap ณ วันที่ 22 เม.ย. 2567) บนเครือข่าย KAP-20 เป็นที่แรกในระดับสากล (เดิมเปิดให้บริการซื้อขายผ่านเครือข่าย KAP-20 ที่ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Bitkub Exchange เท่านั้น)

สำหรับนักลงทุนที่ต้องการฝาก ถอน หรือซื้อขาย KUB Coin ผ่านศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Bitget สามารถฝากได้แล้วและจะเปิดทำการซื้อขายอย่างเป็นทางการผ่านศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ Bitget ในวันที่ 26 เมษายน 2567 ตั้งแต่เวลา 18.00 . เป็นต้นไป และสามารถถอนได้ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2567 ตั้งแต่ 18.00 . เป็นต้นไป

Bitget เป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำระดับโลก ที่เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2018 ซึ่งมีสินทรัพย์ดิจิทัลแบบ Spot ให้ซื้อขายมากกว่า 500 ชนิด เสริมทัพด้วยพาร์ทเนอร์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Lionel Messi, Adam DeVine, Juventus และอื่น ๆ อีกมากมาย

นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “การนำเหรียญ KUB เข้าสู่กระบวนการซื้อขาย ณ ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Bitget เป็นก้าวสำคัญของ Bitkub Chain ที่ช่วยให้นักลงทุนและผู้สนใจชาวต่างชาติ สามารถเข้าถึงเหรียญ KUB ได้มากยิ่งขึ้น ตลอดจนเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว แก่ผู้ใช้งาน ด้วยการเปิดซื้อขายผ่านเครือข่าย KAP-20 ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าสู่ระบบนิเวศของ Bitkub Chain ผ่านโปรเจกต์ต่าง ๆ ทั้ง DeFi, GameFi, Metaverse ตลอดจนเข้าถึง NFT บน Bitkub NFT กว่า 26 ล้านชิ้น การขยายฐานผู้ใช้งานในระดับโลกในครั้งนี้จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ระบบนิเวศโดยรวมของ Bitkub Chain ในการเป็นระบบนิเวศโครงข่ายบล็อกเชนชั้นนำของไทย พร้อมชูประสิทธิภาพการใช้งานของเหรียญ KUB ผ่าน Use case ที่หลากหลายและเข้าถึงได้ง่ายจากผู้ใช้งานทั่วโลก”

ปัจจุบัน KUB coin เปิดให้ซื้อขายอยู่บนศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมด 8 แห่ง ได้แก่ Bitkub Exchange, Gate.io, XT.com, Poloniex, CoinEx, Coinstore.com, WOOX และ BYBIT

ศึกษาข้อมูล KUB Coin เพิ่มเติมได้จาก Whitepaper ของ Bitkub Chain ได้ที่นี่ https://www.bitkubchain.com/docs/EN_Bitkub_Chain_WhitePaper_V3.3.pdf

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของบิทคับเชนได้ที่
Website: https://www.bitkubchain.com/
Facebook: https://www.facebook.com/bitkubchainofficial
Medium: https://medium.com/bitkubchain
Twitter: https://twitter.com/bitkubchain
Discord: ​​https://discord.gg/WkJ6j279
Telegram: https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1